Teaser

12 1 0
                                    

"Uyy Karl tulungan mo na ako na maging BF si John Mike. Sige na uyy.." niyugyug ni Ricki ang balikat ni Karl. "Sige na. Pag pumayag ka May DARE ako sayo."

Nag dadalawang isip si Karl kung gagawin ba niya ang hinihiling ni Ricki." Sige. Sige.. pero anu ang DARE?"

"Umm ... I DARE you na mag pretend or maging kayo ni Lourdes. Payag ka?"

Hindi nagdalawang isip si Karl na sagutin si Ricki." Sige. I'll do it."

Nang pumayag si  Karl ay kinausap nila si Lourdes.
"Lourdes may dare kami sayo. At dapat gawin mo ito.."

"Anung dare?" Nagtatakang tanung ni Lourdes sa kanila.
"I dare you to na maging /pretend na GF ni Karl. Sige na pumayag kana. You two will do it secretly." Nasasayang sabi ni Ricki
At pinipilit siya ng ibang kaibigan ni Ricki.

"Ayoko talaga. Iba nalang" Pagtatanggi ni Lourdes sa kanila.
"Sige na...."

Napabuntong hininga si Lourdes"Sige. Okay i agree."

"Talaga? Yiee thank you.. Thank you."
...........
.............
Makalipas ng 2 araw..

"Lourdes pumayag ka daw sa DARE sabi sakin ni Ricki. Bakit?"

"Hindi ko alam. Pinipilit kasi nila ako. Tsaka pumayag nalang ako."

..........
............
Nag-usap sila pero hindi pinapahalata..

Nag memessenger gabi si Karl  kaya naman pag Online si Lourdes ay Nagchachat silang dalawa.

At hanggang isang araw sinabi ni Katl kay Ricki na" Hindi ko na ito ipapagpatuloy. I will end this DARE.

Pagkatapos nun ay umalis si Karl at hinanap si Lourdes.

"Lourdes may sasabihin sayo. I wiil end this DARE. At tinatapos ko na yung Dare na sinabi ni Ricki."

Napatango tango naman si Lourdes.
"Hehe. Oh! Sure no problem. It's okay." Pero ang totoo Karl masakit marinig ang sinabi mo sakin. Parang sinaksak ang puso ko ng kutsilyo ng isang daan . Pero naiintindihan kita.

Makalipas ng 2 buwan

Hindi nag imikan ang dalawa ngunit wala pag nakakapansin na hindi nagiimikan ang dalawa. At hanggang sa lumipas ang mga araw na nagdaan ay .... napansin na talaga ng iba na hindi talaga nagpapansinan ang dalawa.

At sa mga nagdaang araw ay nagka crush na si Lourdes kay Karl. Hindi niya ipinagsabi sa mga kaibigan niya ngunit sinabi  niya iyon sa isa niyang kaibigan.

At nalaman na ng iba

Ngayung ay crush si Lourdes kay Karl ay nalaman ng buong klase na si Karl ay crush rin si Lourdes.

At  hanggang sa nahuhulog na ang loob niya para kay Karl.

May mabuo kayang PAG-IBIG
     sa dalawa??

O di kaya ay walang mangyayari at hanggang sa kaibigan lang ang turingan nila??

*********************************

Guys hope you like my new story.
This story was officially requested by my bestfriend.

I hope you like my story at plss do leave some comments and plss  click the button star..

THANK YOU SO MUCH...... ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

The Boy That Had A Crush On MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon