Isabele POV
Morning Philippines!!
Bumangon na ako at niligpit ang dapat ligpitin.. ito ay
......
.......
..........
............
Ofcourse ang higaan ko.. wala naman kasing tao akong liligpitin..
Ni hindi ko nga kaya maghire ng mga tao na bag guys..So mamaya nayan kumain muna tayo sabayan niyo ako..
Pagbaba ko naamoy kona ang ulam ko. Ang sharap its Egg and Hotdog for breakfast. Tara sabay kayo sa pagkain ko...
After 4 minutes
Hayy busog ako.. ang sarap kasi ng nakain ko..
Sige ngayung tapos nako kumain maliligo na ako..
Maligo narin kayu ahh..After 10 minutes
Tapos nako maligo at nakabihis narin ako.. now ang kulang nalang ay umalis na mee..
Bumaba ako and
"Bye Ma,Pa. Alis na me!"
"Sige wala ng nakalimutan?" Sabi ni mother.
"Wala na ."And umalis nako. Nagintay na muna ako ng multicab na sasakyan ko papunta sa school.
At sakto may dumating narin.
And habang nasa sasakyan ay naisip ko yung pagtitinda.Hayy grabe yung pagtinda namin ng cupcake.. hindi madali iilan kasi ang bumibili kaya ginagawa namin bili kami kahit aming bake.. hehehe kahit kapwa klassmate namin bumili narin...
And ngayung morning ay Magkakaroon ng Activity sa Mapeh.. hindi ko naman hate ang Mapeh..
Wala lang akong gana.. yun lang
So activity namin is All about mag Ba-badminton kami.YESS!! YESS!! YESS!!! WHOOH! YESS!!
*cough* *cough*
Okay nayun nasobrahan yata.. ayaw yata sakin..Ok so bye guys.. mag papalit lang me ng P.E ATTIRE.
BYE.Lourdes POV
As always late na naman ako nito sa school
Kasi traffic pag umaga. SEE 6:30 palang umaalis na ako sa bahay.. pero pagdating sa may tulay na kung saan may malapit na school ang Kyowalite Progressive National Highschool.Traffic na dito pag dadating ko ng 7:30.. kasi doon sa mga 1hour or less than ang pagbiyahe.. kasi kailangan munang punuin ang multicab so maghihintay pa ako.
At ngayung araw mag kakaroon kami ng Activity at ito ay ang badminton.
Maglalaban kunu. Yun sabi eh. Dapat may dala raw na shuttle at racket.
Eh wala akong dala kasi naman wala kaming gamit na ganyan samin kaya bahala na kung anu mangyari.Third Person of View
Dumating na si Lourdes sa school at tiningnan niya ang relo niya. At laking gulat niya na malapit na palang mag 8:00 kaya naman nagmadali siya.
Kase naman magpapalit pa siya ng damit niya.Yun kasi sabi ni Miss Eva.
......
............
................. ..
..................."Okay. May dAla kayung shuttle & racket?"
"YES MISS!"
"Okay punta na tayo ng GYM."Lahat ay pumunta sa GYM na at nakasalubung nila si Lourdes at sa likod nito ay si Lili at sinabi naman ni Rica na bilisan daw ang pagpalit nila at punta daw nalang ng GYM.
Nagmadali naman sila Lili at Lourdes. Nag bihis nalang sila sa isang malapit na C.R at nauna si Lili sumunod naman Si Lourdes.
Pagkatapos ay pumunta silang dalawa sa GYM.
.....
.......
........."OKAY. GROUP YOURSEF INTO FOUR NOW!"
Agad naman silang nag group ng apat.
Nag group naman sila Isabel,Rica,Kylie at Leslie.At ang iba nag group na sa apat.
Naisip ni Isabele na hindi nila na group si Lourdes kaya lang wala na silang nagawa kasi mag sisimula na at wala namang gusto sa kanila na lumipat ng grupo.After 30 minutes
"Okay sunod naman yung wala pa sila na!"
Naglabanlaban na kunu sila.
After 15 minutes
"Okay let's go! Ang hindi pa nakaglaro ay maglalaro mamayang hapon."
Pumunta silang lahat sa classroom nila at sinabi ni Miss Eva na. "Diba nag group kayo ng apat? Kung sinu sa members niyo ang nanalo o nakakuha ng 10 na score siya ay merong 90% na grade ang nakakuha ng 8 na score ay may grade na 89% ang 7-4 na score ay may grade na 86% at ang score na 3-0 will get a grade of 85-78%. Okay compute now. Gawin niyong parang rangking from highest to lowest.At kung hindi matapos ngayun mamaya nalang hapon ipasa."
At nagsimula na sila.
At *RING!!* *RING!!*
Labasan na. Kaya lumabas na sila.
..............
....... ..... .......
.....
............... ....
........ . .......
............ .... ...
...... . . . ....... . ..After 3 hours
Rica POV
"Uyy tara dali mag lunch na tayo."
Sabi ni Kylie"Wait lang. Bibili pa ako sa canteen. Wala akong Ulam. Bili me first okay?" Sabi ko.
"Okay una nalang kami ni Kylie sa room. Mag hihintay kami."
"Yeah sure."
Hi guysss!!!! Musta kayo?? Alam ko okay kayo.
Mabuti pa kayo OKAY! OKAY! OKAY!!
Kasi ako hindi ako okay!! Huhuhu!! Wahhhh!!!huhuhuT_T
Aray. Sabay tingin sa baba.
Panira ng moment ang bato eh!
Natisod tuloy ako.
BWESIT!!"Pfft.. HAHAHAHAHAHA... ahahaha" hala grabe si Leslie maka tawa wala nang para bukas.
" HAHAHAHAHA--Mmmmm!""Tumahimik ka nga. Para kang Dragon na bumubuga ng apoy pero hindi apoy ang binubuga mo. Tawa ang binubuga mo.
Panu matatakot ang tao kung ganyan ang binubuga ng dragon? Parang hindi ka nakalabas sa lungga mo na ng mahigit isang daang taon. Parang ngayun lang."
Sabi ko sakanya saka inalis ang kamay ko sakanya. Tsaka bumili ng ulam."Che! Anung dragon ang sinasabi mo? Baka ikaw ang dragon?"
Tss.." bahala ka nga. Nagugutom na ako. Pupunta na ako sa classroom"
"Ahahahaha.....hahahahaha
Uyyy sandali.. kasi naman kung saang lupalop ang isip mo lumilipad eh... kaya sa susunod tumingin ka sa dinadaan mo. AhaHahahaha." Sabi naman ni Leslie sabay
tawa again."Lumilipad? Wala namang pakpak ang utak ko ah? Baka ikaw saang lupalop bumubuga ng tawa yang bibig mo? Ahahahaha" sabi ko.
Anu ka ngayun akala mo ikaw lang marunung ha?
"Argh! Ikaw Rica' sabay itulak ako'
" sa tingin mo ikaw lang pwes mamaya. Tingnan natin kung saan ang kaya mo."------------------------------------------------------
Sorry guys for wrong grammars & spelling.
Phone kasi gamit ko. Kaya may mga wrong na spelling at grammars.
At ang title ng story nato diko alam
Kung anu title talaga ginawagawa ko nalang.. heheAt kung pansin niyo iba po ang lugar na ginamit ko. Hindi po kasi ako pamilyar sa lugar sa manila.
Taga Tacloban po ako kasi ako.. kaya sa Tacloban po ang ginamit kung address and Hello sa mga Taclobanon na nagbabasa hini kun mayda man o waray. Haha
Again thank u
thank you po sa pagbabasa .
·♡♡♡♥♥♥♥♡♡♡♥♥♥♥
BINABASA MO ANG
The Boy That Had A Crush On Me
Teen FictionMagkaibigan kami noon Nag papansin kami noon sa isa't isa Hanggang sa sinabi ng isa kong classmate ko na I DARE YOU NA MAGING GIRLFRIEND KA NIYA Ginawa ni boy ang sinabi ng girl na nag dare sa kanyA .. ... At ng ginawa ang dare ay pumayag si girl...