A/N: Sensya na po kung medyo matagal ( o hindi man matagal) umuwi kasi ako sa hometown ng mama ko.. Kaya eto ang UD ulit.. ENJOY!! *^▁^*
Day 16 Exam
Lourdes POV
Hayy ito nanaman.. exam hayy kapagod naman lalo na Araling Panlipunan.
Kailangan talaga alam mo ang nangyayari noong unang panahon anu ang gamit.. etc.
Hayy.. makapag study na nga.
Study
Study
Study
Study
Study"ATEE!!!"
Napabalikwas ako ng marinig ko ang boses ng kapatid ko. Hayy nag stu-study ako nambubulabog.."Oh anu naman ang kailangan mo Gian?"
"Ate asan yung headset ko? Diba hiniram mo yun?"
Paktay!.. huhuhu.. nabali ko..
"Ahm-a-anu ahm... anu na-na-nababali...Hindi ko sinasadya..""Ahh!! Ate... huhu.. ba't mo binali!!
Mama!!"Tinawag niya si mama..
"Oh? Bakit? Anu nangyari Gian?"
"*sniff* mama.... *sniff* binali ni ate yung headset ko.. huhuhu""Binila mo Lourdes?" Tumango naman ako. "Ba't mo binali?"
"Ma hindi sinasadya. Nung tatangalin ko na sana nabali.. hindi naman sinasadya eh.. Gian sorry na.. hindi naman sinadya ko eh."
Walang kibo si Gian. Nanatiling nakayakap ky mama.
"Sge na mag study ka na. Kakausapin ko lang to."
Nag study nalang ako.. malayo pa naman ang oras. 9:45 palang..
After a few hours...
Hayy maliligo na nga ako.
Inihanda ko na yung uniform ko para sa school at kinuha ang tuwalya at panloob na damit..After 10 minutes....
Kalalabas ko lang.. hayy ang sarap ng pakiramdam. Fresh pag bagong ligo.
Sge mamaya nalang mga readers.. mag bibihis pa ako.
Bye mamaya nalang.Third Person POV
12:45 A.M
Lahat ng section Boron ay nasa labas ng room nila. Hinihintay nalang nila na lumabas ang morning class na gumamit..
Naglabasan na rin ang mga morning class.. at pumasok na sila.
1:03 P.M
Dumating narin ang teacher nila sa Filipino at
Ang humawak sa kanila ay ibang teacher at nagpakilala siya sa pangalang Gng. Rosalyn Macabacbac. Pagkatapos nagsimula na sila sa pagsagot.After 1 hour
Tapos na sila sa sa Filipino at Araling Panlipunan na ang sunod.
Dumating n din ang guro na hahawak sa kanila at ito ay ang guro ng section Aluminum ang mahigpit na kaaway na section nila.
Mainit ang dugo nila sa isa't isa. Pagnagtagpo ang dalawang section magkakaroon ng bakbakan.
Ganyan din ang iba raw na section hindi magkakaintindi ang kanilang mga kahati na section rin.So okay balik tayo sa exam ko or should i say namin.
Nagbigay na ng testpaper. At ako nakatunganga pa sa pagsasabi sa inyo. Mabuti nalang ay hindi pa tapos si maam mag distribute. Ipinasa ko na sa likod ang test paper at nagsimulang mag sagot.
BINABASA MO ANG
The Boy That Had A Crush On Me
Teen FictionMagkaibigan kami noon Nag papansin kami noon sa isa't isa Hanggang sa sinabi ng isa kong classmate ko na I DARE YOU NA MAGING GIRLFRIEND KA NIYA Ginawa ni boy ang sinabi ng girl na nag dare sa kanyA .. ... At ng ginawa ang dare ay pumayag si girl...