AFTER 1 MONTH
Lourdes POV
HELLO SA INYO AGAIN!! At mabilis ang panahon no??
Well sa nakaraang buwan ay nakakapagod...
at AT ang pinaka NAKAKAIRITA sa mga araw na iyon ay ang isang lalaki na ubod ng kayabangan ...well hindi naman sa kayabangan yung feeling niya gwapo siya,ang talino niya ng sobra
at ang pinaka naiinisan ko sa kanya ay feeling niya perfect siya!!Yan ang pinaka ayaw ko sa kanya.. pero wag kayo mag judge muna.. yan talaga kasi ang pag ka describe ko sa kanya ok??
So balik na tayo wag na nating pag usapan muna yan..
Eto ngayung araw ay sa T.L.E namin ay mag babaking kami at paborito ko ang baking!!Alam niyo naman marami sa inyo ang alam ng baking pero ang ina hindi so no offense sa hindi gusto.. wala naman akong gustong patamaan..
Yieee magbabake kmi ngayun... hihi
*_*........
..........
"So ngayun ay ilagay nyo muna sa bowl ang sugar then add.......
........"Now put it in the oven.. and wait for 30 min."...........
.......
..........
...........TING!
"Okay this is for the next group and second........."............
...............
..........
TING!!
"And this is the other one..... ............"AFTER A FEW HOURS
"Hayy nakakapagod talaga". I checked the time
O_O
WHAT THE!!??? 12:15 P.M!!
"Guys 12:15 na! 45 minutes left for lunch. Magtitinda pa tayo nito" sabi ko. Ngunit mahina lang.. baka marinig ni maam."Tama siya 45 min. left and magtitinda pa tayo"
"Ok so.. lets just make it fast.. si we can finish it as soon as possible." Sabi ko.
Isabele POV
Hayy.. nakakapagod naman ang pagbabake ngayun lang kahirap magbake at ang
hindi ka pahawakin ng kahit ni isa sa ingredients ang pinahawak lang talaga sa akin ay mga bowl or what or ever do we use in baking.. thats what they just handle to me.
Bahala basta ang akin lang ay nakapagbake..
I wont make that as a big deal anymore."Okay mag lunch muna kayo.. then balik kayo katapos niyong kumain dahil magtitinda pa kayo. Okay you may go now."
Pagkasabi nun ni maam derecho kmi sa labas at nagdali kaming kumain.
After 15 minutes......
.......
........."Guys tara na 30 minutes nalang ang natitira. Magtitinda pa tayo tapos mag cocompute kung ilan then etc........"
Third person of view
Nagtitinda na sila ngayun at nag uunahan ang dalawang grupo .
Kung sinu sa kanila ang makaka ubos ng cupcake dahil ang mauuna ay mas maraming puntos ang makukuha. Kaya seryoso ang lahat.
Walang pinalalampas na oras dahil konti nalang at MATH time na nila.Sadyang matanda na ang teacher nila ngunit mabait.
Pero pag dating sa GRADES wala papayag na 75 ang grades sadyang ginagawa ang lahat na hindi makakuha ng ganung grade..
Leslie POV
Hi guyss!! Madali ang kilos ng panahon no??
Diba?? *Tango* *Tango*
Oh! Diba?? Madali talaga ang kilos ng panahon.. "HAHAHAHA"
*cough* *cough* batukan ba naman ako.
"Huyy! Anung tinatawa tawa mo dyan?" Sabi ni Rica"Panira ka eh! Nag momoment ako dito! Ikaw kaya batukan ko?"
"Sige sige anu?"sabi ni Rica at nagtinginan kami.
"Hahaha.. kayo talagang dalawa tama nayan.. ang iingay niyo." Sabi naman ni Isabele. Sabay awat samin.Lourdes POV
Papunta ako sa upuan ko ng makita ko Karl. Palapit na ako sa kanya ng marinig ko Leslie na tumatawa "HAHAHAHA *cough* *cough*"
Hahaha anung nangyari sa kanya? Parang witch kung tumawa may kinukulam ata.
At binatukan siya ni Rica kaya naman muntik na silang mag away at inawat naman ni Isabele ang dalawa.Pinabayaan ko lang sila at pumasok." Hi Lourdes." Bati sakin ni Karl
"Hehe Hi rin. Anu ginagawa mo dito? Diba dun yung upuan mo?" Turo ko sa likod
"Ahh pumunta ako sa harapan kasi mainit sa likod at kayo kasing NASA HARAPAN eh nakakalanghap ng hangin araw araw .. kaso parang INAAKO NIYO. Kaya kahit kami narin gumamit ngayun lang tsaka.. vacant naman ehh."Pinariringgan ba ako nito?
Aba hindi naman namin inaako ang electric fan ah??
At diniinan talaga?"HINDI naman namin inaako ang FAN. Sadyang ang layo ng upuan mo. At kung sasabihin mo sakin na inaako namin ang FAN. HINDI. Sadyang ikaw ang malayo ng upuan. Itatak mo yan sa baga at utak mo. Mag iisip ka muna bago ka magsalita."
Pagkasabi ko nun umalis na ako.
Pasensya na kung ma initin ang ulo ko. Kasi period days ko ngayun eh.
Kaya pasensyahan tayo.I HATE HIM pwede naman siya magsabi pero yung sasabihin niya na inaako namin o kung anu pa hindi namin kasalanan kung hindi siya naabot ng hangin. Ang layo kasi ng upuan niya.. hindi yung malayo na malayo ha basta yung sakto na malayo.
Basta naiinis ako sa kanya.
*******************Yan po lang muna..
Pasensya na po kung hindi mahaba.. sadyang maliit lang..Hehehehe.... sa susunod na update nalang po... :-*
BINABASA MO ANG
The Boy That Had A Crush On Me
Teen FictionMagkaibigan kami noon Nag papansin kami noon sa isa't isa Hanggang sa sinabi ng isa kong classmate ko na I DARE YOU NA MAGING GIRLFRIEND KA NIYA Ginawa ni boy ang sinabi ng girl na nag dare sa kanyA .. ... At ng ginawa ang dare ay pumayag si girl...