( A/N: Hi guys!!! actually, first time ko po gumawa ng story so bear with the wrong grammars na lang po. if you have suggestions and comments, dont hesitate to leave a comment. I would be glad kung mag iiwan po kayo ng comments or suggestions. Salamat ng marami and enjoy reading ^__^V )
CHARACTERS:
Madisson Billie Reyes
Jared Cedric Montero
Marco Billy Reyes
Katherine Velasco
Liam Montero
( Jared Cedric Montero )----------------------------------------->
PROLOGUE
Life was really unfair.
Life was never been fair to me.
In life, Its normal to feel what they called LOVE.
LOVE can lead you to insanity. But I did'nt expect that it would drive me to a hell life.
Pagdurusang pinaranas sakin ng taong mahal ko at sa pagkawala ng taong pinaka magandang nagyari sa buhay ko.
I used to be a good person.
But I done sin because of LOVE.
I lorn my besfriend and because of that, I suffered TOO MUCH!
Too much that i became hopeless and helpless.
Pero bakit ang kaisa isang pinaghuhugutan ko ng lakas kinuha pa sakin?
At dahil dun, I only felt HATRED.
****************
Kasabay ng pagbukas ng pinto ng isang babae sa veranda ay ang pagsalubong sakanya ng malamig na simoy ng hangin. Hinimas himas nito ang magkabilang braso upang mabawasan ang lamig na nararamdaman habang naglalakad ito papunta sa dulo ng veranda at tinatanaw nito ang dagat. Pinikit nito ang mata habang pinapakiramdaman ang hangin. Habang nakatanaw sa dagat, hindi nito maiwasang maalala ang minting sanggol na nawala sa kanyang sinapupunan.
Napahawak siya sa kanyang tiyan at unti unting nag unahan ang kanyang mga luha mula sa kanyang mga mata. At muli, bumalik na naman sa kanya ang napagdaanang pait at sakit na kanyang dinanas.
Ilang taon na ang nakalipas ngunit paulit ulit na bumabalik sakanya ang pangyayari.
BINABASA MO ANG
Love and hatred ( On-Going)
RomanceMadisson and Katherine is bestfriend and almost threat each other as sisters. Pero masisira ang pagkakaibigan dahil sa isang lalaki. Tinago ni Kath ang relasyon nila ni Cedric dahil alam niyang magal din ito ng bestfriend niya. Pinaniwala nilang hin...