PROLOGUE

114 6 3
                                    

Hi guys! Alam ko na hindi na bago ito sa inyo kasi naipublished ko na ito dati pero naitigil ko ung pag uupdate at napagdesisyonang iunpublished itong story na toh dahil sa mga schoolworks. Pero ito ipupublished ko ulit and iibahan ko ung ibang names dito. Please understand guys.

Enjoy reading❤

-----------


Zeya's POV



Hi everyone. I am Zeya Taoki Steffan. 22 years old. I owned a salon, boutique and cafe.I have one boyfriend and we are ldr. Ldr kami kasi nakilala ko lang sya sa social media well, gwapo naman and mabait but sometimes napapaisip ako kung sya ba talaga un. Pero hindi naman ako nabobother. Minsan lang. Btw


I have a bestfriend\ cousin,her name is Aubrey Steffan Lopez.... She is 22. She's in Canada pero uuwi din sya next week. Business matters. Tsk. I don't know pero siya workaholic pero me? Wala akong pake sa business na malalaki. I just want to handle small businesses that I built on my own at ayokong hawakan ang Steffan group of companies kasi hindi naman business administration ang tinapos ko.

Im living on my own house. Hindi naman kalakihan. Pero malawak ang backyard at frontyard. My parents are in US kasama nila ung tatlo kong kuya. Tsk. Businesses.


But what if nalaman mo na ung taong mahal mo eh ibang tao pala? Pano pag nalaman mo na ginagamit lang pala nya ung itsura ng iba para linlangin ka? Anong gagawin mo?..





-------------------------------------------------------------

A/N

Hi guys! Please enjoy reading my story.

IM INLOVE WITH A POSERWhere stories live. Discover now