PART II >.< Msg ulit.. : haisst last na to pramis!! hehe nawindang ang utak kong sabog.. busy masyado ako pero nagawa ko pang isingit at tapusin to .. :) bahala na lang mamaya, iinit talaga ang tenga ko dahil sa sermong matatanggap .. (share lang)
CONTINUATION :)
Kalalabas lang ni Evan sa Faculty Room nang mapansin nyang nagkakagulo sa tabi ng classroom nya. Classroom yun nila Blythe at Riannie. Speaking of Riannie, hindi ako makapaniwalang may gusto sya sa akin, malas lang dahil tinawag ako, di tuloy namin napag usapan ang tungkol dun.
May nakita akong palabas sa classroom nila Blythe, isang lalake, habang may kargang babae. Hindi ko kilala personally ang lalaking yun, pero na intriga ako kung ano ang nangyari, naglakad ako papuntang classroom namin, papunta naman sa direksyon ko ang lalake. Sa tingin ko nawalan ng malay ang bitbit nyang babae, pero sino kaya yun?. Nang makasalubong ko sya, nagkaroon ako ng chance para mabistahan ang hawak ng lalake. Napahinto ako ng mamukhaan ko kung sino, pero gusto kong makasiguro. Tinakbo ko ang classroom nina Blythe. Then i saw bunch of girls whining.
"Damn that girl! kinalmot nya ako!"
"that Riannie bitch humanda sya pag nagkapasa ako!!"
F*ck! sa ilang minutong magkahiwalay kami may nangyari na kaagad na ganto? Alam kong hindi kaya ni Riannie magpasimuno nang gulong yun, Im sure those bitches provoke her to fight them. Mabigat ang paang naglakad ako papuntang clinic. Noon naman ay lumabas ang lalakeng naghatid kay Riannie.
"Hey" tawag ko sa kanya. He look at me with a bored look, what a punk ~.~ "how's Riannie?"
"still unconcious, thanks to your FANS " i can tell he's being sarcastic to me, damn..
"Thanks to my.. What?" hindi ko sya maintindihan.
"i thought your a genius guy, the heir of Bercero's Empire, but i think your nothing but an asshole.."
Sarap gilitan ng leeg ang lalaking to! "hey! sino ka ba? Ano bang problema mo!"
"Stop acting dumb, kaklase ko sya, kung hindi dahil sayo hindi sya pag iinitan ng ganun, okay na nga sana, dahil hinahayaan na sya at dahil parating nariyan si Racedo para ipagtanggol sya"
"Teka, dont tell me may gusto ka kay Riannie kaya ka nagkakaganyan"
"Gago! wag mo ipasa sa akin ang isyung yan, ibato mo yan sa sarili mo wag sakin, im just concerned about her! Kung ako ikaw pag isipan mo ng mabuti ang mga gagawin mo para hindi madamay si Riannie, dahil alam ko naman na hindi mo sya kayang ipagtanggol"
Wala akong makuhang isasagot sa kanya. Umalis sya sa harap ko, binunggo pa ako, ang angas talaga ng luko-lukong yun. May araw din yun sa akin! Pero sa ngayon pupuntahan ko muna si Riannie.
Nakatitig lang ako kay Riannie, ang dami nyang sugat, may ilang kalmot pa sya sa kamay, at may benda sa noo. Hindi ko sya kayang lapitan, kasalanan ko ba talaga to?Pero paano?. hindi ko naman inutusan ang mga babaeng yun ah!
Medyo umingay ang clinic dahil may ilang taong pumasok, though hindi ko alam kung sino dahil may mga kurtinang naka cover para magka privacy ang taong magpapahinga dun.
" Ang kapal talaga ng Riannie na yun! Si Evan pa ang piniling dikitan! huh! that cheap!"
"oo nga! kumapit pa kay Blythe!"
"nakakaasar talaga ang babaeng yun! bakit ba hindi sya mawala wala sa eskwelahang to?"
Muntik ko nang sinugod ang mga babaeng narinig kong naguusap tungkol kay Riannie. Shit! kasalanan ko talaga!!
BINABASA MO ANG
Bad Hair day
Teen FictionRiannie is used of being a loner, and used to her simple life then suddenly it change because of two famous student of her school.