Những lũ người bẩn thỉu thường trao cho nhau những cái nhìn gai góc mỗi ngày, chúng săm soi nhau từng cái khạc nhổ và từng điếu thuốc. Đàn bà ở đây cũng bạo lắm, mấy người 'ngoan ngoãn' đều đã đi hết, hoặc là chết, nhưng những người ở lại thì họ thích ra đi một cách từ từ hơn. Bằng mấy cái tẩu thuốc cũ rích mà ngài quý tộc không dùng nữa hoặc dẫm nát dưới chân.
''Mày muốn công bằng không? Như kiểu tao sẽ xách mày lên làm quý phu nhân nếu mày đưa trước cho tao hai điếu thuốc'' Gã bặm trợn cười, nghe như tiếng hai lá phổi của gã đang rách và trào máu. Gã đá vào người đàn bà đang nửa ngủ, ả cần phải đề phòng những người như gã. Bọn họ gọi gã như những kẻ 'sắp giàu'.
''Hừ, tao muốn trả thù con em gái tao vì nó đã được làm vợ của ngài quý tộc tháng trước. Và con đĩ ấy đếch thèm quay về nữa''
Ả rít một hơi thuốc cay cú rồi phả ra ngoài không gian, hình như gã đàn ông đang bị quyến rũ bởi cái đuôi xám ngắt của qủy. Gã không chắc về tính mạng của ả khi cơn khát trong máu gã bắt đầu sôi sục ''Mày nên cho nó một bài học vì đã bỏ rơi người chị rứt ruột thân yêu của mình! Tất cả những con đàn bà ngu xuẩn đều đã bỏ trốn cả rồi, đây là cơ hội cuối của mày, hoặc là chết trong bãi nước bọt của bọn lao đằng kia''Ả bỏ cái tẩu ra khỏi miệng và ngước lên nhìn gã, khuôn mặt xương xẩu hiện ra một cách rõ ràng hơn với hai gò má nhô cao tới mức dị dạng. Và cả cái nhan sắc khiến chúa phải giật mình: làn da cháy xém nổi những đốm li ti khắp chỗ, đôi mắt sưng phù và chưa kể, đôi môi thẫm màu đầy da chết của bà ta trông thật ngứa mắt. Đó vốn dĩ không phải lỗi của tạo hóa!
Đương nhiên, ả vẫn quyến rũ như một con quỷ chuẩn bị gãy cổ trong cái gạt tàn của ngài quý tộc.''Thật không?'' Người đàn bà hỏi lại một lần nữa, gã có thể thấy đứa em gái tội nghiệp đang bị nuốt trọn trong đống tơ máu của chị mình.
''Mày đang làm tao mất kiên nhẫn đấy con đĩ!''
Gã gầm lên và giật lấy chiếc túi vải mốc của người đàn bà, những bông hoa trên đó thật dễ thương với một màu xám xịt và những cánh hoa cháy mùi thuốc. Nhưng đó không phải là vấn đề.
''Tuyệt!!
Giờ thì mày hãy đi về phía Tây, những ngài quý tộc sẽ cho mày một cái danh phận xứng đáng còn hơn cả con em mày.
Yên tâm, tao tin là mày đã đủ xinh đẹp và quyến rũ với số thuốc còn lại.''
Người đàn bà xương xẩu nhìn theo bóng gã, khóe môi cong lên trong khi đang rủa thầm đứa em gái xinh đẹp của ả.Khi người đàn bà đã có cái gọi là nhan sắc thì tức là người đàn bà đó cũng được gọi là kẻ sắp giàu (về cả tiền và tình). Nhưng càng đẹp hơn thì ả càng muốn mình phải đẹp nhất, ả muốn mình phải ngồi ở trên cao, như một bà hoàng và lũ rẻ mạt phải quỳ dưới chân hầu hạ ả. Ôi chúa, đó là sơ suất của Pushkin vì đáng lẽ Ông lão đánh cá nên có nhiều hơn một mụ vợ.
Rồi đến lúc ả nhận ra mình bị lừa thì gã đàn ông đang hả hê với điếu thuốc, ít nhất là trong hai giờ đồng hồ.
Nhưng gã không may mắn thế, thậm chí hai chân gã ngay lúc này còn không với nổi mặt đất. Chết tiệt! Gã rủa thầm trong lòng mặc cho đôi môi run lẩy bẩy, khuôn mặt gã đỏ bừng và dần trở nên tê dại khi thấy cặp lông mày của người đối diện khẽ nhếch lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Namseok| Hôn Một Điếu Thuốc Tàn [BETA]
Fiksi Penggemar''Hắn sẽ không hôn Hoseok cho đến khi môi gã chỉ có mùi vị của riêng gã hoặc là Hoseok sẽ biến thành một điếu thuốc. Một điếu thuốc nhả khói, tuyệt vọng và chỉ chờ bị nhấn xuống gạt tàn.''