Sumasakit ang buong katawan ni Edgar ng pinaalis siya ng kanyang lola. Simula ng malaman nitong hindi siya gumagawa ng paraan para may mangyari sa kanila ni Maya bagkus ay lalo niyang iniiwasan na may mangyari ay lagi siyang pinarurusahan nito.
Lahat ay takot sa kanyang lola pero kailangan niyang kalabanin ito para maging buo si Maya. Kahit alam na niyang mahal rin siya nito ay hindi niya hahayaang manalo ang pagnanasa ng kanyang katawan. Kailangan niyang manalo sa labang ito para sa ikabubuti ni Maya. Alam niyang hindi gusto ni Maya na may mangyari sa kanila ng basta-basta.
Masyadong conservative ang mapapangasawa at ayaw niyang mawala na lamang basta-basta ang pagmamahal nito sa kanya ngayon pa at nagkaaminan na sila ng nararamdaman.
Pag-uwi ni Edgar sa kanilang bahay ay ganoon na lamang ang gulat niya na hindi ang nakakatandang kapatid o kahit ang fiancée nito ang sumalubong sa kanya bagkus ay si Maya pa ang sumalubong sa kanya.
"Maya, gabi na bakit nandito ka pa? Baka hanapin ka sa inyo." Pag-aalala niya. Lumapit naman si Maya sa kanya at napatingin ito sa gawi ng kanyang braso. Walang kahit na anong sugat na makikita siya kanya dahil sa likod siya pinaruhasan ng lola.
"Anong nangyari sayo?" Nag-aalalang tanong nito.
"Maya walang nangyari sa akin. Inayos ko lang yung lugar na pag-ha-honeymoon natin. Alam kong gusto mong pumunta sa lugar kung saan magandang tanawin kaya doon kita dadalhin." Pag-iba niya sa usapan at umalis sa lugar ni Maya. Kahit gustuhin niyang lumapit ay hindi niya pwedeng gawin dahil pinainom na naman siya ng kanyang lola ng lust elixir at nararamdaman niyang umiipekto na ang pagnanasa sa kanyang katawan.
Bago pa siya tuluyang lumayo ay hinawakan ni Maya ang kanyang braso at napasigaw siya sa sakit. Hindi niya alam na mayroon palang sugat siya roon. Tinignan niya at laking pasasalamat niya at hindi ito sugat bagkus ay isa itong pasa na halos kulay asul na ang kulay nito at namamaga na rin.
"Edgar! What happened?" Tanong sa kanya muli at sa pangalawang pagkakataon lumapit na naman sa kanya ang minamahal. Napatingin siya ng di oras sa may dibdib nito at lalong umigting ang pagnanasa niyang maangkin ito pero nilalabanan niya. Ayaw niyang masaktan si Maya.
"Wala ito, nabungo lang ako kanina sa pader." Pagsisinungaling niya.
"Hindi pa nga tayo kasal may nililihim ka na." Malungkot na sabi nito. Nag-alala naman kaagad siya. "Wala lang to, promise."
"Edgar, nasabi na ng kuya mo at ng fiancée niya ang ginawa mo kaya ka umalis. Pumunta ka sa lola mo para tanggapin ang parusa. Huwag mo ng pahirapan ang sarili mo. Edgar, all you need to do is ask."
"I will not going to ask as long as we are not married." Iyon ang tanging sinabi at nakita niyang ngumiti si Maya. Hinataksiya nito at dinala sa kanyang kwarto.
"Alam kong mas malala yang nasa likod mo kaya tutulungan kitang gamutin yan." Nagulat siya sa sinabi ni Maya pero tumango na lamang siya at hinubad ang damit.
--
Napasinghap si Maya ng makita ang iba't ibang kulay ng pasa sa katawan ni Edgar. Kitang-kita kung paano namamaga ang mga ito dahil sa paghampas sa kanya. Mayroon pa ngang ibang parte ng katawan nito na may sugat at halatang hindi nalagyan ng gamot para maghilom.
Kumuha kaagad si Maya ng first aid kit para magamot kaagad ang mga sugat nito at para mabawasan ang hapdi sa kawatan.
Mabuti na lamang at hindi niya ininom ang lust elixir na ibinigay sa kanya ng kapatid nito pero nararamdaman niya na nakainom ng lust elixir ang lalaking ginagamot dahil na rin sa kakaibang paghinga nito na parang mayroon siyang pinipigilan.
--
Nang matapos gamutin ni Maya ang sugat ay nagmamadaling sinabihan ni Edgar si Maya na umuwi na. Pero hindi ginawa ni Maya bagkus ay hinalikan siya nito sa labi at hinalikan rin niya ito pabalik. Kahit ayaw ng utak niya ay hindi na nito kayang lumaban pa dahil puso at katawan na niya ang nagdesisyon.
Edgar torn Maya's clothes and he hungrily lick, nip and suck every part of Maya body. He wants to stop but he don't have the will to do it even Maya didn't try to stop her. He continues what he is doing until he is facing the womanhood of Maya.
Tinignan niya muna ito bago niya sinimulang paligayahin ang dalaga. He lick, nip and suck her womanhood, and all he could hear is her moan and groans.
"Ahh!!! E-Edgar!!" She moaned. He continues what he was doing until he tasted her juices.
Walang sabi-sabing pinasok niya ang kanyang sandata at walang humpay na binayo ang kanaig. Ungol lamang ang kanyang naririnig hanggang sa marating nila ang rurok ng kanilang pagnanasa.
--
Nagising si Maya na kumot lamang ang nakabalot sa kanyang damit at nakahilig ang kanyang ulo sa katawan ni Edgar. Alam na niya kung bakit siya nagising dahil sa paghagod nito sa kanyang buhok.
"Maya alam kong gising ka na." Sabi nito sa kanya. Napangiti na lamang siya at tumingin sa binata. Kitang-kita niya ang pag-aalala nito. "Bakit ganyan ang itsura mo?"
"Nabaliwa lahat ng gusto kong para sayo." Sabi nito sa kanya. She carefully caresses his right cheek at kiss the tip of his nose.
"Ayos lang, bakit mo pa kasi pinipigilan. Alam mo namang ikakasal tayo at mahal natin ang isa't-isa."
"Alam ko pero ayokong biglain ka." Sabi nito sa kanya. Ngumiti na lamang si Maya at niyakap muli ang lalaki.
YOU ARE READING
Cryzel's Cafe: Cafe Lover and I
RomanceRated: R18 | SPG Cryzel's Cafe Series 1 Cryzel's Café is a very well-known coffee shop that offers a very unique taste of coffee and also it give very radiant feelings to every customer that surely you will come back to the said coffee shop. Thi...