chap 4: Sự thật hé lộ

538 21 0
                                    

chap 4: Sự thật hé lộ

Chiếc xe siêu sang hạnh nhất, đàng trước được khác chữ Lee rất đẹp mắt, màu xanh sapphire khiến xe nổi bật. Và người ngồi trong cũng rất chuẩn men. Hai người ngồi trong, mặc bộ vest đen bóng lóa, đeo cặp kính đen nháy, tóc cũng vuốt keo bóng sáng luôn! @_@ Và cái cặp đôi đen bóng sáng lóa này không ai khác chính là DongHae và SiWon thôi à! Ahihi.

DongHae dậm chân ga đi phóng như bay trên đường, SiWon cũng quen rồi nên mặc kệ! Vòng trái, vòng phải, đi thẳng, rẽ rẽ, cuối cùng nó cũng đến cổng nhà Lee gia.
Bước xuống, SiWon tay đút túi bảnh bao bước từ từ rất lịch lãm vô nhà không như ai kia, DongHae đã phóng như tên lửa vô nhà từ lâu.
Vừa bước vô, DongHae đã thấy ông anh hai đang qùy gối, cúi đầu đếm rùa vàng. Lắc đầu, DongHae hỏi:
"Hyung sao thẫn thờ thế?"
Thời tiết thất thường không bằng ông anh hai này thất thường quá.
YeSung nhìn DongHae, như kẻ tự kỉ ngẩn lên cười với DongHae một con mắt quái dị.
"Giờ mới về sao?" HeeChul cùng HanHyung từ đâu hiện hồn làm DongHae đứng tim.
"Dạ! Con chào appa, umma!" Nuốt nước bọt.
Hai người này đúng đáng sợ, hôm qua ai kia kêu hai người này còn đang bên Las Vegas chơi rất vui! Ảnh trên IG thì mới post ở đó! Đúng là mua tên lửa của NASA bay về đây rồi!
"Appa! Umma về sớm thế ạ?" DongHae cười ngượng ngạo.
"Ta về từ tối qua! Thế cho nên mới bắt được hai đứa bay làm điều mờ ám sau lưng hai ta đấy!" HeeChul bước tới xếch tai DongHae lên.
"Con chào hai bác!" SiWon bước vào thấy cảnh này đành chào xuông.
"Wonie! Chào con! Con đến nhà bác chơi sao?" HanHyung thấy SiWon ở đây cũng khá ngạc nhiên. HeeChul thì hớn hở đón SiWon vào nhà.
"Dạ! Không ạ! DongHae chở cháu đến đây!" Vừa bước, SiWon vừa kéo DongHae theo đáp trả HanHyung.
"Thế hôm qua hai đứa ở với nhau à?" HeeChul hỏi tỉnh bơ.
"Dạ?......?" SiWon với DongHae chớp chớp mắt nhìn nhau, không hiểu gì.
"Hai đứa còn nắm tay nhau nữa kìa!" HanHyung cũng không tin nổi.
Nghe thế hai người lập tức buông tay. Chuyện gì đang xảy ra thế hả trời?
"Không ngờ đó là sự thật!" HeeChul lắc đầu, vỗ tay cười nhan hiểm. Không biết nghĩ gì mà làm cho người thông minh cũng phải ngốc thế kia?
HanHyung cũng cười ngượng. Ông với HeeChul chỉ tính thế thôi! Ai ngờ!
Riêng DongHae, SiWon thì bị đơ không hiểu gì, DongHae đành lên tiếng.
"Umma lại nghĩ cái gì thế? Con chẳng hiểu gì hết!"
"Hai đứa bay ta thấy rất hợp đó!" HeeChul vừa bước vòng phòng phòng khách, vừa lẩm bẩm.
"Cùng làm cảnh sát nữa! Sẽ rất thông cảm cho nhau!" Tay đếm đếm, đầu gật gật.
"Wonie từ nhỏ đã chơi chung với Haenie nhà mình rồi!" HanHyung góp ý.
"Ừ! Đúng đó Hannie! Tuy phải để com ta chịu thiệt! Phải làm uke! Nhưng không sao! Ta đồng ý cho hai đứa lấy nhau!"
OMG! HeeChul tính cho hai người này thành đôi, và DongHae còn là thụ nữa! Chắc ai đó thắt cổ tự tử chết hàng loạt mất.
DongHae và SiWon cũng bó tay bó cẳng cột chân mà chết ngay với cái suy nghĩ này của đại minh tin Kim HeeChul quá! Lạy bác ấy mấy vạn cái không đủ!
"Dạ....! Tụi con đến đây là vì muốn nhờ hai bác. Nhờ Lee gia, ngoài ra cả Park gia nữa!" Đến nước này SiWon phải cố bình tĩnh mà lên tiếng.
"Đúng thế appa! Umma! Con..." DongHae muốn nói là tìm thấy EunHyuk như trần trừ, thế là SiWon trả lời hộ luôn.
"Con với Hae tìm thấy EunHyuk rồi ạ!"
HeeChul và HanHyung ngạc nhiên, nhìn họ không chớp mắt.
YeSung thấy hai đứa em ra rồi cũng từ từ bước vào, nói kế hoạch của mình chuẩn bị:
"Umma! Appa! Chúng con muốn nhờ Lee gia, Park gia để đối đầu với MunSu!" Nói đến đây, mặt ai cũng tái sắc, trừ y. "Wonnie! Hyung nhờ em một việc được không?"
SiWon giật mình khi bị nhắc tên một cách thân thiết đến thế! Đáp:
"Dạ! Được ạ!"
"Đã nhờ đâu mà đồng ý rồi?" YeSung che miệng cười nhịn. "Nhờ Choi gia tham gia vụ này được không Wonnie?"
SiWon cười mỉn, gật đầu.
Tất nhiên là đồng ý rồi! Vốn SiWon cũng đã cho người Choi gia chuẩn bị sẵn sàng rồi! Tập hợp 3 họ lớn có tiếng ở Hàn Quốc quả là khó! Nhưng cũng chỉ vì MunSu quá may mắn khi nắm trong tay quyền điều hành thế giới ngầm của Nhật Bản. Dòng họ của MunSu vốn chỉ có ở Nhật Bản, Hàn Quốc này chỉ là chốn ẩn nấp cho gia đình MunSU. Tách biệt xã hội ngầm, tuy nhiên cha của MunSu vì những cuộc điện thoại từ bọn dưới chướng mà để MunSu biết được! Hắn giết cha! Thế giới ngầm đó sẽ truyền lại cho hắn toàn bộ. Từ lâu, hắn đã học được cách giết người, hắn muốn chính tay giết cái người tên là Lee HyukJae, cũng chỉ vì lão cha già hắn mà hắn nhịn. Nhưng bây giờ, hắn dám vì tiền, vì địa vị mà loại bỏ cha mình, thì chuyện cậu gặp Diêm Vương chỉ còn là thời gian.

Hạnh Phúc Sau 20 năm xa cách - HaehyukNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ