grabe talaga nakakasilaw at ang ganda ng view as in (O no nandiyan na si crush kamusta naman ang................ngek ngek mali pala sa comercial yun e) pero bigla siyang umalis AHHHHHHHH nakakadown naman.Nagstart na ang prayer at nakatingin lang ako sa kanya kanya at wala ng iba pa kundi sa kanya at bigla ako napadasal sa isip ko Lord pls. tulungan niyo po ako hindi ko naman inaasahan na matamaan ni kupido sinubukan ko po umilag pero hindi nakailag ako kase hindi po ako magaling sa batuhan bola i mean batuhan pana.
Okay class get a one piece "chicken"pasigaw na pagsabi ko and.............................(MOMENT OF SILENCE)..............hahahhahahahahahhaahhahahahahhahahahahahahhahahahahahahahahahhahaahhaahhahahahahahahahahahaahhaahahhahahahahahahahahahahhahahahahahahhahahahhahhahaahahahahhhaaaaahhahhahhahahhhah napahiya point no.1 tuloy ako kay crush hayyy nasabi ko kase yun dahil hindi ako kumain ng umagahan sa kakaisip sa kanya hayyyy buhay parang life talaga.
hayyy lunch narin at sakto sabi ko kay Lian na "uyy pare ko nasan naba sina Antoy at sina JT" "hindi ehh" bigla lumapit si crush kay Lian at sabi "Lian halika nga" at sa bi ng pabulong "Lian ang ganda niya no astig at simple" at ang reply(syempre ENGLISH naman hahha) "huy pare pinsan ko yan sasaapakin kita" at that time i was amazed and said........ "TALAGA" (joke tagalog lang to pero astig pag mix hehhehhe) sabay naramdaman ko ang saya YAHOOOO nilapitan ako bigla ni Ayin at sabi " uy ano yan crush mo siguro si Elah Lixyn nohhh" "ewan" (syempre dapat secret muna hehheh) "asuss kunwari pa siya o" sabi ni Ayin "asuss crush mo naman yan si LIAN" (tahimik siya ehhh).
Aray ang sakit ng tiyan ko punta nga ako sa clinic (pagpunta sa clinic) bigla nakasabay pa si Elah (deep inside ang saya) e sa clinic nag brown out pala napasigaw siya pero ako tapang lang ng loob sabay may pusa na humuni MEOW "AHHHHHHHHHHHH TULONG PARANG AWA NIYO NA PO" sabay na realize ko na pinagtawanan ako ni crush (den dennenen pahiya no. 2) at bigla may pumasok