"ITS A BIRD ITS A PLANE ITS JUST NURSE"-------(kaya ang tawag nila sa kin ay.......ngek ngek nanaman kanta yun ehh) pagtapos ko na magbomba/maglabas ng galit sa tiyan(pasintabi sa mga kumakain hheheh).
(MORNING) ahhhhhh Jc gising na moring na (aba tinetesting ako ni mama) "ma i want to sleep pa because the gravity is 10x stronger in the morning so its better to sleep" (astig diba).
(Late) "Mr.Jc your late" "sorry Ms.Lua di na po mauulit" "okay you may take your seat" "ty" (shortcut din pag may time) "okay Mr. Abellano you will seat with Ms.Lixyn" ayyy sino ba yun bwisit naman (tunganga moment) then wayupp si crush pala ASTIGGGGGG dali dali ako pumunta then (moment of silence then suddenly) "hi JC ARELLANO ba " sabi niya "ammm correction po pahiram" sabi ko "bakit naman " sabi ni crush ..."ammm heehhehehhe JC A-B-E-L-L-A-N-O tuldok"...sabi ko ( grabe kilig to the bones yahooo yes yes) "ahhhhhhmmmm LAME MO" sabi ni crush ..........(awww sakit nun ahh wait nga anu ba yun hmmm! sabay nalang ako sa kanya old school kase ko) "thank you naman sa sinabe mo na touch ako dun Elah" (wait nga bakit pangit ng mukha niya may masama ba sa sinabe ko ano yunnnnN).
Uwian na benngg ang saya ko (i just wanna feel this moment) bigla nabangga ko si JT "uy sorry po" (wait nga saan nga ulit yun ahh basta) "uy JT sorry ha musta na" "eto lampa parin" (drama naman nito) "wag ka nga ganyan kailangan mo lang ng tiwala sa sarili change topic naman usta na si Arie uyyy" "ganun pa rin friendzone lang pre" (wait nga friendZone diba magazine yun ng mga bata gulo din nun ehh may tililing din ehhh) "aral lang ka muna" "ty JC" (wait nga gayagaya to ahhh kaso yan)
Every thing is a perfect day kaso may dumating bigla kay JT (sino yan kasama mo kaibigan kong multo hheheh wait nga ulit saan nga itong line)