PRRRRTTTTTT! pinapunta kami ng sir namain sa labas dahil P.E na unang sport na pinag aaralan namin ay ang volley ball and yes masaya ako dahil for the first time hindi ako sub-player yess at katabi ko pa ulit si crush.
SERVE blue side (ehhh red side naman kamin at syempre focus ako sa kanya thenn) BRAGHSSSHHHH (aray diko kase na receive yung bola kaya tayo ako agad pahiya point no.4) "okay ka lang Mr.Jc" "ahhhhhhmm sir okay lang po nagprapractice din po ako magdive".
(NASA ROOM) okay class on Sunday some choosen students will come to SAN JOSE Bulacan to represent our school the following students are:
LIAN GLAN
AYIN CRUZ
ARIE CRUZ
ANTOY GREGORIO
JT OCAMPO
JC ABELLANO.
owwww bakit wala si crush?.............................
"Mam ano gagawin dun sa san jose?" "maglalaban kayo sa ibang school doon ibat-ibang sports din yun" "ty".
Alam ko na bakit hin kasama si crush dahil hindi daw siya spoprtie hhehehehhe(now you now(aha)
(PRACTICING FOR SAN JOSE) pagod na ko grabe aakyat nga ako upang kumuha ng tubig .............................then...................... what no WAY pls naglipatan na ng upuan at malayo nako kay crush(drama naman parang LUZON VISAYAS MINDANAO pero ang totoo naman 2 upuan lang naman ang agwat)..............................status:lonely ;.......( .......................
(PAPUNTA NA SA SAN JOSE)