"Wowwwwww astig naman niyan pare maputi,tangkad,bait pa si Anie Castillo (pero astig syempre si crush) "JT kaya mo yan na lang" "pare gising i know my limitations no" (astig din to mag english ahh pang ROYALE ACADEMY pero stay tayo sa scene ha) "yan ang love the powerful attack in (Dota)" grabe talaga ang tambalan "JARIE" JT at Arie cool pano kaya name namin ni crush (thinking) .........."JELAH" cool yun ahh pag narinig mo ay sabog kana sa kilig.
(BAHAY) wait nga bakit hindi ko kaya sabihin kay Elah ang lahat malay mo may mauna............(uyy online na me sa FB) wait finding and finding and boom sa wakas ELAH LIXYN (send friend request click click) naghihintay sabay nakita ko online si Antoy "uy pare musta na shooter pa rin ba ha" (within 1 hour NO REPLY) okay lang naman yan hinihintay ko lang ang confirmation(just 2 hours past) yehhheyyyyy accept na ko nabago lahat ng tanggapin niya ang friend request ko lakas ko talaga kay Lord thanks po.......
HI
HELLO
HI HELLO
MUSTA
MUSTA DIN :)
FINE:)
AYYY BYE NA
K BYE.......
Alam niyo iba talaga pag may crush ka inspiration and never will be an expiration kaso lahat naman ng torpe nahihirapan tong sabihin pwes ako babasagin ko yun(wehhh nagbibiro ka ba)
Back to the story so yan nakausap narin si crush at dahil doon masaya ako (kaso hindi ako nakapaglaro ng dota pero hayaan nakita may crush naman diba)
"GOOD MORNING ELAH" "morning Jc" (iba talaga ang pakiramdam ko ngayon ano ba aaminin ko ba(thinking).
(after class) "JC online ka ha may secret ako sayo haa pls." "okay" yes ano kaya sasabihin niya.
HI MAY CRUSH KA BA
ME: AHMMMM OO
SINO NAMAN? ME: SECRET NAMAN YUN
SIGE NA PLS. ME:IKAW ANG CRUSH KO
this message is not send properly pls check you connection.
(silence then tumingin ako sa taas at sabi thank you po Lord thank you talaga.Ano kaya ang gagawin ko bukas sasabihin ko ba sakanya.................(NEXT DAY)