Prologue

9.8K 146 2
                                    

"Ima Devi Likwein Vitto Montaverde! Bangon na!!! Late ka na naman eh!!!"

uggh! "Tita naman.." inaantok pa ko... I want to sleep more."Idielvem! Isa!" sigaw ni Tita "hmm? Dalawa?" Pag ungot  ko sa kanya habang naka pikit... hayyst.. Buti tumigil na ang bunganga ni tita... tulog ulit ako...

*booggsh* "aray !" Napa balikwas ako ng tumama sa maganda Kong muka yung unan. Nakita ko si Tita na naka pamewang at nakatingin ng masama sakin >.>

"eto na ng ho ta babangon na eh gosh! Kailangan pa talagang mambato ng unan?" sabi ko habang pilit tumatayo.
Pagod kasi ako kagabi eh.

"Ano yang suot mo Ima Devi Likwein?"

Na patingin naman ako sa suit ko.. Omehgeh! Nakalimutan ko magbihis kagabi! lagot ako Kay Tita ^.^v

"ahh wala po to Tita ahmm.. Ehh" nauutal Kong sagot Kay Tita

"bakit naka black fitted suit ka? At.. wait! Ano yan!?? Bakit may pasa ka sa labi???!! Naku KANG bata ka!! Sinong gumawa sayo nito?? Pinag samantalahan ka ba nila?? Sabihin mo!?? Saglit at tatawag ako ng pulis! Ipapa Blatter ko sila!!?? Mga walanghiya sila! Ang ganda mo pa namang bata! Mananagot sila sa batas! Pag baba-"

hndi ko na pinatuloy Kay Tita ang sa sabihin nya... Hahaha kahit kelan talaga praning toh si Tita

"ahhmm Tita hndi ho ako ginahasa.." Pagpipigil ko ng tawa

"ehh San ka galing at ganyan ang suot mo? At may pasa ka pa ha!?" Tanong nya

" eh.. Kasi Tita... Ahmm eh-"

"Ay nako Ima Devi Likwein sinasabi ko na sayong tigil tigilan mo na yang mga under ground fights na yahn.."

Pag I was ni Tita ng tingin at nag patuloy sa pag pupunas ng bintana ko sa kwarto

" eh Tita... gusto ko po tong gina-"

" kahit pa! Alam mo naman na dahil Jan sa Mafia Mafia leader na yahn.. Namatay ang mga magulang mo"
Ll" sigeh na.. Maligo at kumain ka na.. Baka ma late ka pa.." At tinalikuran ako ni tita.

Kahit na ito ang kinamatay nina mommy at daddy.. I pag papatuloy ko parin ang nasimulan nila. Kahit ilang beses pa I tanghi ni tita Ang pagiging Mafia Leader ko... Hindi pa rin nya maikakaila na nasa  dugo na namin ang pagiging Mafia.

Once she was also a Mafia. She was one of the Asia Mafians representative. Lumalaban sya sa ibat ibang Packs ng Mafias. At Under sya ng Mafia Agents na pinamumunuan naman ng lolo ko. Pero  namatay ang anak nya na si Eliss, which is Pinsan ko. Dahil ginawang hostage si Eliss nung natalo nya ang kaaway. Sa paraan na yon.. Nakaganti ang kaaway nya. At dahil din doon, tumigil na sya sa pagiging Mafia.

  Hayyst.. Sanay na ko sa araw araw na bangayan namin ni tita. At itong pasa na to... Nakuha ko to dahil sa n' Gang fight kagabi. Haha... who Wone? Ofcourse me!


I'm Ima Devi Likwein V. Montaverde. 17 years old and I'm The Mafia Queen

===============
Prologue completed!!

Yung pangalan ni Mafia Queen.. Ganto yung pronunciation : Ayma Devi Leekween

Yieee..
Thankyou sa mga susupporta dito. Mwah.. From now on... I'll call you Gama's!! Hahaha Gangs and Mafias ... Hayyst.. Baduyy naman >.> hahaha pero yai na! ^.^

The Mafia Queen And The Gangster King (College Series)Where stories live. Discover now