OK. Nanaandito ulit ako sa pinaka borring na klase, ang HISTORY. Ewan ko ba kung bakit nauso pa tong subject na to. MA's gusto ko pa ang Physics o kaya Math o kaya hmm Physical Education.
Wala akong maggawa kundi... mag-isip ng gagawin ^=^.
Alangan namang MAKINIG ako diba? Ang borring... nakaka borring... Wala akong maisip...
Wala tala- teka....
May papel ako...
May kaklase ako...
Bright Idea!
Pumunit ako ng isang papel at ginasumot upang maging bilog. Nakita ko naman si Bea... yung nerd Kong kaklase. Busy sya ah... Busy makinig sa Matandang teacher na to! *smirk*
Binato ko ng papel si Bea at saktong natamaan sya sa ulo. Na patingin naman syah at nag poker face naman ako. Pumunit ulit ako ng papel at binato ko Kay Bea. Alam Kong may nakaka kita sa ginagawa ko pero alam ko din na walang iimik sa mga iyan lalo nat takot silang LAHAT sa akin
"wag mo syang batuhin ng papel Devilic, wala nman syang ginagawa sayo"
pwera LNG sa nag salitang iyon.Napalingon ako sa likudang pinto at nakita ko ang limang lalaki medyo katangkaran. Yung isa kulay brown ang buhok. Maputi at naka university pants lng, naka coloured t shirt at naka jansport na bag, pati sapatos. Naka kwintas syah na silver at may pendant na A. Yung isa naman complete uniform. As in complete. Naka eye glasses pero pokerface. Gwapo at may katangkaran. Kulay black ang buhok pero may dating. May kwintas din syah pero yung pendant ay T. Yung isa naka sweater di ko alam kung naka polo ba sya o t shirt. Pero naka converse shoes sya. Naka necklace din at letter V yung pendant. Yung isa naman ay yung nag salita kanina sakin. Naka smile at labas ang dimples. Syah yung bobo na nag tanong ng pangalan ko kanina sa hallway. "Ms. Montaverde.." Naka uniform syah naka hoodie pero di syah naka hood. Naka necklace syah at G ang pendant.Gwapo pero bobo. "Ms. Montaverde?" Yung isa naman... Wait.. Tao ba to? Bakit balot na balot naman sya? Naka black hoodie... At na hood syah... Di ko kita ang mata nya dahil naka tungo sya... Yung labi nya ang pula... Yung pisngi nya...pinkish.. Daig pa ang babae. Siguradong maputi sya.. Naka necklace din sya at...? Sya LNG ang walang pendant. I wonder why they have necklace... Gang ba sila? Mafia? O... Demonyo? Uggh... Ang gwapo naman nila para maging demonyo ^=^. Pero di impossible...bakit ako maganda kahit "MS. MONTAVERDE!!!" "Oh Demon!" nakakagulat naman si prof. putek!
"What did you say Ms. Montaverde?"- prof " what do you care?"-ako... aba! matandang to! Napalingon ako sa likudan sa di malamang dahilan. Nakita Kong nag smirk yung lalaki ng naka hoodie na balot na balot.
" OK... Mr..-" si tanda " Call us SD's" cold na sabi nung naka salamin "ah eh.. Para di na po kayo mahirapan prof." yung gwapo ng bobo " oh? Salamat sigeh occupy those two sits beside Ms. Montaverde and those three sits at the back of ms. Montaverde.
Nag unahan naman yung gwapo na bobo at Yung V ang pendant. At nagwagi sila >.> syempre dalwa LNG naman silang nag unahan sa two vacant seats sa magkabila Kong tabi eh... Malamang.
" class, for three days they will be sit in in this section"
Huwatt????
Pakinig ko naman ang iilang babaeng nag bubulungan
" yes! ang swerte naman ng section natin!" -sabi nung isa " omayghad! aykenat! mamatay na ata ako"- yung isa nman " grabe lalagnatin ata ako sa sobrang hot nila!"- yung isa namanHOT? yun na ba talaga ang bagong tawag sa mga lalaking sit in ngayon? well, i admit that they are good looking guys and cool one pero... Cmon! hndi naman sila ganoon ka cool! Diba?
"Ms. Montaverde" pakinig ko namang sabi ni prof.
" as the class representative , you're in charge to tour and to teach them those lessons they missed. Couse they are from twin school of our university, which is North Lux University, here in West , will be sit in the Orientals, or the High-"
uggh! Ang tag ha! 12 minutes ng labis sa oras!
" that's all class dismissed" Hindi ko na napigilang manguna sa teacher na yon. Dala siguro ng pag ka tanda nya. Agad naman akong tumayo hudyat na tumayo na rin ang mga kaklase ko at nag si alisan sa room kita ko naman Napa tingin sa orasan ang prof ko tsaka nag madaling lumabas ng room... Hah. Na realize nya siguro na late na sya sa next class nya. Kita ko naman sa periphrial view ko na tumayo na sila. Yung lalaking bobo at yung naka V pendant eh nag " bye " pa sakin. Like duh? hndi ko sila pinansin at hnintay lumabas ng room. Pag ka lingon ko sa backdoor.. Nakita ko yung walang pendant na naka hood, hanggang ngayon di ko parin makita ang muka nya. Bigla namaN akong kinalabutan dahil sa nagsalita sya"Looking high at your self Kid"
Tumaas naman ang dugo ko nung sinabiHan nya ako ng kid. Umalis na agad sya at ako namay naiwang galit.Kainis.
Uggh! those five eggnogs!?? Will they really stay here for three days!? Will they really be my Classmates!?! I can't stand on them! I hate their auras! Sa to too LNG... parang Gangs sila. Hindi kaya.... Gangs talaga sila? Well don't care!
=========
Fourth update done! ^.^ thankyou sa ilang nag nagbabasa nito!! ^3^ pag nakakalahati na ko... Sisimulan ko na ang fantasy story ko na
High Stone Academy: The Lost Sapphire HolderSalamat Gama's!
YOU ARE READING
The Mafia Queen And The Gangster King (College Series)
Teen FictionTwo People met because of their position in life. A Mafia and A Gangster. Isasakripisyo ba nila ang naka gawiang pamumuhay para sa pag mamahal? Or they will live together being the Mafia Queen and the Gangster King? Teen Fiction, Romance. Sana po...