Devi's POV
*bang!* bang!* bang!*
Tatlong sunod sunod na putok ng baril ang pinakawalan ko sa isang lalaki na nag tangkang suntukin ang kakampi ko. Naramdaman Kong may papalapit sa likudan ko at alam Kong dadambahan nya ako pero mabilis akong naka yuko at umikot ng naka Taas ang pa para sipain ng paikot ang lalaki. Hindi nya naiwasan ang sipa ko kaya natamaan sya sa ulo at mabilis na napahiga at nahilo... Ginawa ko naman yong tsansa para tumakbo at tulungan ang Packs ko. Sayang gwapo pa naman. Hahaha
Naandito ako ngayon sa isang underground battle sa ilalim ng Abandonadong commercial building. Kalaban namin ngayon ang isang cheap na Packs ng isang Mafia Group. Pampalipas oras ko LNG naman ito kasama ang mga kaibigan ko.. Nag papalamig muna ako ng ulo.
Hindi muna ako pumasok ng school dahil wala din namang kwenta ang mga ginagawa room. MA's maganda dito... Its like a Heaven Hell for me. I can do everything. Manakit. Bumaril. Mambugbog at... Pumatay.
Nang matapos kami sa pakikipaglaban.. Syempre kami ulit ang nanalo, dumiretso kami sa Base. Kung saan may mga tumatawag na agents samin upang makipaglaban at Pumatay. Lahat kaya Kong patumbahin. Mapa Gangs, Agents, high positioned people at kahit politiko pa kaya Kong patayin.
Papasok kami ngayon sa office ko upang mag kwentuhan tungkol sa fight kanina. " hahaha talo pala sila eh hahahaha wahabaha" UTA's na tawa ni Gian na nakahawak pa sa tiyan. Huh.. syempre.. Ako ang leader ng pack eh.. Wala ng ibang mananalo kundi kami. " oo nga hahaha kita mo ba Yung pag sipa ni Devilic kanina? Hahaha tulog yung si Aries eh hahaha syang gwapo pa naman. Lampa lng! Hahahaha bwahahaha" pag singit naman ni Elisha.. Pinsan ko. " Elish nakakita ka naman ng gwapo.. Samantalang ako katabi mo palagi h di mo nasasabihan ng gawapo" pa baby style talk ni Brey, May gusto yahn Kay Elisha. " ahmm.. Dionne can we talk?" Seryoso naman akong humarap Kay Dionne. Si Dionne kababata ko. Close kami pero.. Nung nanligaw sya at hndi ko sinagot.. Hindi na nya ako kinausap. Kanina parang wala syang gana makipag laban. Eto namang tatlog ugok na to.. Tiningnan pa kami ni D. >.> >.> >.> >-> <.< tinaguan naman ako ni Dionne at tuloy tuloy na pumunta sa terraist ng office ko. " ahhmmm.. Devi kakakape LNG kami ha?" Tanong ni Elisha. " go ahead. May ice cream Jan kainin nyo din." At nag unahan ang tatlo sa mini kitchen ko.
" ahhm alam mo naman na wala pa sa isip Kong mag ka bo-" ako
" I know Devi. Kaya nga umiiwas na ko"ahinahon ngang sabi. " Iwas? Cmon Dionne.. Be mature! Naapektohan ang Pack dahil saatin! Dahil sayo!" Pasigaw ko Kay Dionne. "Now you're blamming me Devi! Stop acting that you're not interested in me! Simula bata tayo mahal na kita alam mo yahn! And I try.. I do everything ! Para LNG mapasaya at mahalin mo ako! " sabi nya... Pinakawalan nya na ang kahinahunan nya." Sorry Dionne... I was just-" " you're just what!?!" Sigaw nya " gulong gulo ka LNG ng time na yon? O iba ang NASA isip mo!" *plack!* sinampal ko na sya dahil Hindi ko na nakayanan ang sina sabi nya. Mahal ko sya. Ayaw ko LNG na masisira ang grupo dahil ayaw Kong protektahan nya ako. Ayoko ng matalo ang grupo dahil ako LNG ang proprotektahan nya at Hindi ang grupo. Ayaw Kong... Magaya kami kina daddy at mommy. Dahil sa pag protekta... Natalo... At mamatay sila.
" You're special to me Dionne. It was just-" " let's end this non sense talk" wala nyang emotiong sinabi, at iniwan nya ako umiiyak nakita ko naman na naka silipi sa kabang bintana sina Elisha. Nang tiningnan ko sila at agad din namang tumago sa gilid na sa akalay Hindi ko sila nakita. Napaupo naman ako at humalukipkip sa gilid.I wish I could say to him that I Love Him So Much. If only i could sacrifice all for him. Ill surely do...
============
Yieee... Success sa chapter 1 wahdhaha I'm sooo happuuyyySalamat sa ilang readers! Mwah! Labyuu Gama's!! ^3^
YOU ARE READING
The Mafia Queen And The Gangster King (College Series)
Roman pour AdolescentsTwo People met because of their position in life. A Mafia and A Gangster. Isasakripisyo ba nila ang naka gawiang pamumuhay para sa pag mamahal? Or they will live together being the Mafia Queen and the Gangster King? Teen Fiction, Romance. Sana po...