Adrastreia Thana Blood
Nandito ako ngayon sa dorm ko at nakahilata sa kama. Hindi pa rin mawala sa isip ko ang lalaking narinig kong kumakanta kanina sa music room. I want to see him but how can i find him? I sigh, i guess i should go to the music room tomorrow maybe he will go there again.
Napatingin ako sa orasan. It was almost midnight. I grab my phone and dialed craige.
"Craige"
"Yes queen?"
" At the rooftop in 5 minutes, bring them with you. Tell them to get ready 'cause this is going to be a bloody night"
-
Pagdating ko sa rooftop ay nandun na silang lahat. Nakamaskara na din sila para itago ang kanilang pagkatao ganun din ako.
" Im excited honeeeeeey~ " Pakantang sabi ni Luna sa asawa niya at yumakap sakanya. Natawa naman si Thanatos sa ginawa ng asawa niya. Looking at them make me sick.
" Gross " Sabi ko
"Grabe ka naman queen, naglalambingan lang naman kami cutiepatootie ko hihihi" Sabi ni Luna at parang bulate na tinapunan ng asin.
" Hoy makaramdam nga kayo palibhasa kayo lang yung may lovelife! Ang sakit niyo sa mata " Sabi ni Ciro
"Okay lang yan baby Ciro andito naman ako para sayo eh" Pabaklang sabi ni Parris. Tinignan naman siya ni Ciro ng diring-diri. Dahilan ng pagtawa ng lahat except sakin.
" Akala ko ba ako lang baby Ciro? Bakit pinagpalit mo ako? " Nagkukunwari na naiiyak na sambit ni Lorcan. Tinapik naman ni Cirino si Ciro sa balikat.
" Twin, kahit sino sakanila ang piliin mo susuportahan kita. Basta always remember follow your heart " Seryosong sabi nito sa kanyang kambal.
" Mga tarantado! " Sigaw ni Ciro at pinaghahabol ang tatlo. Habang yung tatlo ay tawa lang ng tawa ganun na din ang mag-asawang Craine.
"Listen" Pukaw ko sa atensyon nila. Agad naman silang nagsi-ayos ng tayo " Remember, call each other base in their commands "
May nararamdaman akong nakikinig samin pinapakiramdaman ko lang 'to.
Nagpatuloy ako sa pagsasalita" Dahil nakikikinig lang sila sa paligid " Napangisi ako at tumingin na makahulugan sa kanila at umalis sa harapan nila.
-
Thanatos
" Dahil nakikinig lang sila sa paligid " Ngumisi siya samin at tumingin ng makahulugan samin. Nakita naming naging abo ang kulay ng mata niya bago naglaho saming harapan.
Agad naman namin siyang sinundan. May nakita kaming bangkay kaya tumigil kami nakita namin na butas ang dibdib nito at wala na ang puso nito. Alam na namin agad na nanggaling na dito si queen.
YOU ARE READING
Half moon: Different worlds
VampireI'm the queen who lead a clan with millions of vampires. I'm the queen who don't know the word mercy I'm the queen who kills whenever and wherever she wants I'm the queen who show what hell looks like I'm the queen who kills whoever stands in my wa...