Kacey's P.O.V
Nakakatawa talaga si Vanessa.. Hahaha.^^
Grabe,alam nyo yung mga taong pahiya na nga lalo pang pinapahiya yung sarili.. Yung nasasaktan na nga at napapahiya,ang lakas pa ng loob na lumapit.. Lels.. Ang pathetic nila diba? Hahaha! Sorry sila,hindi ako yung tipo ng taong magpapaapi.. Lumaki akong matapang eh..
Nag-umpisa na yung klase.. Ayokong makinig.. Physics lang yan.. Matutulog nalang ako..
Dudukdok na sana ako nang biglang may kumalabit sakin.. Pagtingin ko, may tatlong lalaking magkakatabi.. Gwapo sila..
SO WHAT DIBA??
Tinignan ko sila.. Poker Face.. =_=
Biglang lumapit sakin yung nasa dulong upuan..
"Hi miss.. I'm Jared Drenn Byun " inilend nya yung kamay niya..
Kinuha ko yun at nakipagshake hands.. You know it's not polite to decline a formal introduction.. Nagbitaw din kami agad..
"And.. My friends.. Kenji Velasquez and Kean Mars Ashton.. Matapang ka huh? I think you can be friends with us.. Sa tingin ko kasi adventurous kang tao base sa nakikita ko sayo.. We can get along.. If you want to,that is.."
Kumaway yung Kenji sakin at nag nod naman yung Kean..
I just nodded.. " We'll see.. " then I smiled..
Tumayo yung lalake sa tabi nung Kean..
Nakatingin sakin ng seryoso habang naglalakad palapit sakin. Poker face naman akong nakatingin sa kanya.. Ganito ako eh.
Tumayo sya sa harap ko.. Nakapasok ang kamay sa bulsa. Unti unti nyang nilapit yung mukha nya sakin.. Hindi naman ako gumalaw. Nakakunot yung noo nya habang parang pinag-aaralan niya ang bawat detalye ng mukha ko..
Naiinis ako kapag may tumititig sakin kaya hinawi ko yung mukha niya at nilayo sa mukha ko.. Humarap naman uli siya sakin ng nakangiti..
"Ang cute mo pag malayo!" sabi nung Kenji..
Dinuro ko yung dibdib nyang matigas.. (may abs kaya to? ay sh*t galit nga pala ako..)
"NEVER. As in NEVER. Call me cute. OK!! I'm not a puppy!! GET IT!!?" Pagalit kong sabi habang dinuduro ang dibdib niya..
Nagshrug lang siya habang tawa ng tawa sila Kean at Jared..
" OK. I'll call you Beautiful then.."sabi ni Kenji habang nakangisi
"Whatever."
" Is there something you want to share with the class people at the back? "
Napatingin kami ng sabay sabay sa harap..
" None,Sir.. " sabay sabay naming sabi
"Then stop talking." nakakunot noong sabi nung prof.
" Yes,Sir. Sorry,Sir." Sabay sabay uli naming sabi..
"OK Class let's continue to talk about our new curriculum which is K-12 .. Now where was I? As I was saying.. blablablablablablablablablablabalbalbalbalbalbla..."
Sumabay kumain sakin yung tatlo nung snack time.. Ang sama ng tingin sakin nila Vanessa habang inasar ako ng inasar ni Kenji at tawa lang ng tawa yung dalawa.. At halatang halata na pinagtitripan din nila ako..
THE CLASS FINALLY ENDED!!!
Whoooooaaaaahhh!!! *mimicking rigby and mortegai of regular show.
Hinaltak ko agad yung bag ko at sinuot.
BINABASA MO ANG
A Pathetic Reason Towards Love
Teen FictionKagaya ng ibang mga karaniwang storya.. Isa ako sa mga babaeng pumayag na magpanggap na girlfriend ng isangmayaman,gwapo,mayabang,siraulo,gago,adik(not really),manyak,antipatiko,baliw(pero sweet) at blackmailer na lalaki.. ..hindi ako pumayag dahil...