10 LÝ DO SQUALO GHÉT XANXUS
Author: H.Ryu1. Lý do đầu tiên chắc ai cũng biết.
Xanxus là một kẻ ưa bạo lực. Với hắn, bạo lực là thứ công cụ nhanh chóng giải quyết hết mọi vấn đề. Xanxus ghét thứ gì đó, thì xác định thứ đó sẽ không sống sót nổi. Nhưng nếu đã thích, hắn sẽ hành thứ đó sống dở chết dở rồi chữa trị để hành tiếp.
Chính vì lẽ đó, Squalo rất ghét Xanxus vì hắn luôn lấy anh ra làm trò tiêu khiển.2. Mặc dù Xanxus rất ghét bị làm phiền nhưng luôn giao một nhiệm vụ gì đó cho Squalo để anh làm phiền hắn.
Thật sự anh không thể hiểu nổi Xanxus. Giao cho anh một nhiệm vụ “trời ơi, đất hỡi” để rồi khiến anh phải “khiếu nại” bằng cách “nói chuyện như hét vào mặt nhau” với hắn. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, mọi chuyện sẽ kết thúc bằng một thứ gì đó bị vỡ.3. Xanxus thích ăn thịt bò. Nếu chỉ có vậy thì chẳng nói làm gì. Hắn là hắn thích ăn thịt bò do tay Squalo nấu cơ.
Nếu anh chuẩn bị sẵn đầy đủ mọi thứ, rồi để đầu bếp nấu lên thì kiểu gì cả cái bàn ăn sẽ bị hất tung và nhiệm vụ anh đang thực hiện phải bỏ dở giữa chừng.
Squalo rất ghét tính làm phiền này của Xanxus.4. Lúc nào cũng thích ném đồ vật vào người Squalo.
Cho dù đó là giấy tờ giao nhiệm vụ hay một bó hoa, Xanxus thích ném vào người anh hơn là đưa tận tay.
Cái cốc, cái ghế, mặt bàn, vân vân, anh đều đã nếm qua hết.5. Thô bạo.
Xanxus là một con người hoang dã, ưa bạo lực nên khi hắn lên giường thì đừng mong có chuyện dịu dàng, ân cần.
Hắn sẽ dày vò Squalo đến mức ba ngày sau vẫn chưa hết đau.
Và sáng hôm sau đấy, Squalo sẽ gà gật cả ngày.6. Lười biếng, hay ngủ.
Squalo chỉ biết được đúng hai trạng thái của Xanxus, đó là đang ngủ và đang thức. Và anh vẫn không hiểu, hắn ngủ nhiều một cách kinh khủng vậy mà sao anh vẫn không thể đánh bại hắn được.7. Người đời luôn gọi anh bằng nhiều biệt danh khác nhau, đáng sợ có, ngưỡng mộ có. Nhưng chỉ duy nhất có Xanxus luôn gọi anh bằng hai từ: “Rác rưởi.”
8. Xanxus rất hay nửa đêm gọi anh dậy.
Không phải để làm nhiệm vụ mà phục vụ cho Xanxus.
Đó có thể là một bữa ăn khuya ngon hay một đêm tình ái mặn nồng.9. Squalo mất rất nhiều công sức để mái tóc dài mượt của anh không bị rối và Xanxus chỉ mất khoảng 3 phút để làm nó rối lên.
Hắn chưa bao giờ hiểu nỗi khổ của những kẻ tóc dài.10. Nếu hỏi lại Squalo có ghét Xanxus không, câu trả lời là có.
Khi Squalo vừa cảm thấy bớt ghét đi một chút thì Xanxus sẽ làm anh ghét lại gấp hai lần.
Rốt cuộc, anh vẫn sẽ mãi mãi ghét Xanxus thế này thôi.
Anh không bao giờ thích hắn…
~*~*~*~END~*~*~*~