--------------------------------------------------------------------
#ask_1Cho hỏi lông "trym" Squalo màu gì ? Tóc trắng đó là tự nhiên hay nhuộm ?
Squalo: Không quan tâm đến màu sắc cho lắm, mấy năm gần đây cạo hoài nên không nhớ....Mỗi bữa ăn của boss tổng cộng có bao nhiêu cái đĩa vỡ, bao nhiêu người tàn phế, bao nhiêu người đang ngắc ngoải trong bệnh viện, tiền viện phí của họ do ai trả, tổng cộng lại như vậy thì 1 bữa ăn của boss hết bao nhiêu tiền ? Nếu con của boss với Squa-chan cũng như thế thì sao?
Luss: Không đếm xuể, còn cái người trả tiền thiệt hại là TÔI đây này щ(ಥДಥщ)
Squalo: Nếu có sinh thì ta nhất định tống chúng qua cho thằng nhóc bên Vongola dạy bảo!!Ngài Xanxus có khi nào muốn làm M cho Squa-chan mà ngại ngùng hông dám nói?
Squalo:...
Xanxus: Ta không cần trả lời rác rưởi.Khi nào hai ng tính đẻ con cho đệ cửu còn có cháu mà bế?
Squalo: Còn đang tính...
Xanxus: Sắp rồi.
(Ai đó qua thông báo cho Đệ Cửu chuẩn bị tã mau!!)Có khi nào hai người đang làm mà Squa-mama phải đạp anh Ba ra vì muốn đi WC hay chưa?
Xanxus: Hắn không dám đâu.
Squalo: "tức nước vỡ bờ" thì có chết cũng đá!Tyl boss ăn uống còn messy như ngày xưa không ?
Squalo: Biết điều ăn gọn hơn rồi nhưng chén bát thay vì vỡ như lúc trước, Boss dùng chúng để ném vào đầu ta.
Hai người thích con giống ba hay giống má?
Squalo: Giống ai thì cũng là con mình, cần gì phân biệt trai gái?Boss nhận ra boss yêu Squalo khi nào thế boss? Hai người có tính sẽ xây dựng một gia đình hạnh phúc trong tương lai hay không? Một đêm boss hành Squalo mấy lần vậy?
Xanxus: Phải công nhận khi thiếu hắn thì khá trống rỗng.
Có, đang và sẽ làm!
Tùy nhưng chưa bao giờ dưới hai lần.Mập-chan có định thử tết tóc hay làm xoăn như anh bán hòm trong HQG hơm, cưng lắm đó.
Squalo: Có làm rồi để Boss kéo à? Thôi cảm ơn!!!!Cách Squalo dưỡng tóc là gì?
Squalo: Tóc vốn như vậy, cần gì dưỡng? Nhiều lắm thì đi gội đầu vài lần trong một ngày.Tóc Squalo dài vậy chắc mượt lắm nhỉ? Lúc "ấy ấy" thì cột lên hay thả ra?
Xanxus: Ờ, mượt lắm...
Squalo: Bình thường còn không cho cột lên, nói chi lúc "đó"?Hai người tính chừng nào mới sinh con nối dõi?
Xanxus: Sớm thôi.Xanxus có gội đầu ko??? Thường dùng loại gì
Xanxus: Đương nhiên là CÓ (╬◣д◢), con Cá Mập gội cho ta dầu gội của hắn thì tóc cũng bóng hẳn ra.SM xong cảm giác thế nào?
Squalo: RẤT ĐAU!!!!!
Xanxus: Thoải mái.Tại sao Boss cứ tối ngày lười biếng ngồi im 1 chỗ ra lệnh vậy? Không sợ bị trĩ à? Squalo luyện thanh ở đâu hay dữ vậy? Chỉ em luyện thanh với.
Xanxus: Buổi tối vận động bù nên không sợ.
Squalo: Suốt ngày ở với lũ ngốc khó bảo thì giọng sẽ càng ngày càng to ヽ( ̄д ̄;)ノCho em hỏi chút, Squalo thành công cho việc làm phản chưa vậy? Và cái kết của nó như thế nào ạ?
Squalo: Chừng nào ngươi có thể quật chết một con khủng long bằng tay không thì lúc đó ta sẽ thành công làm phản.Có khi nào Squalo chủ động dụ dỗ boss lên giường chưa?? Với boss và Squalo ai là người tỏ tềnh trước?
Xanxus: Có rồi.
Xanxus/Squalo: Hắn trước/Boss trước!Trym boss dài bao nhiêu ạ? Boss có bao giờ thẩm du mà bị phát hiện ko ạ?
Xanxus: Miễn trả lời.
Squalo: Như một củ dưa chuột ngoại cỡ *cố miêu tả bằng tay*--------------------------------------------------------------------