344(3)

22 0 0
                                    

Rapunzel Is Secretly An Assassin

Author: miikka-xx

Rating: T

Trans: MC

Beta: Len

—————————————–

“Thả tóc ngươi xuống.”
Một phút trôi qua trong im lặng. Xanxus thở dài và châm điếu thuốc.
” Mẹ nó, thả mái tóc chết tiệt của ngươi xuống!”
“Con khỉ nhà ngươi ấy!”
Mí mắt Xanxus giựt giựt, hắn hít một hơi rồi đến đá vào toà tháp khổng lồ trước mặt.
“Vậy làm thế quái nào ta đưa ngươi xuống được?”

Squalo trừng mắt xuống từ cái cửa sổ cao nhất của toà tháp, không thể đưa được đầu ra ngoài, “đánh ta đi, đồ khốn! Không phải vì ngươi mà ta bị mắc kẹt trên này hả!”
Xanxus búng nhẹ điếu thuốc xuống đất và quắc mắt.
“Không phải giờ ta đã ở đây rồi sao, mẹ nó đồ vô ơn nhà ngươi. Có thả mái tóc chết tiệt của ngươi xuống không thì bảo.”
“Ngươi có não không vậy? Bộ nó sẽ đủ dài sao.”
“Có thể nếu như ngươi không quá ngu ngốc thì chúng ta không phải trải qua chuyện này.”
“Oh, giờ thì ngươi đổ lỗi cho ta huh? Trong khi chính ngươi là người phái ta đi làm cái nhiệm vụ ngu xuẩn đó sao, không thì ta cũng đâu bị mắc kẹt trên toá tháp khỉ gió này đâu.”
Xanxus cảm thấy cơn giận sôi lên và hắn cố kiềm chế lần cuối cùng.
“Squalo, thề với Chúa, nếu ngươi không thả cái mái tóc chết dẫm của ngươi xuống, ta sẽ đốt trụi cái toà tháp cùng với ngươi ở trong luôn đấy.”

“Ta cũng mong chờ lắm, đồ khốn!” Vậy là xong. Xanxus rút súng từ thắt lưng và ngắm vào toà tháp. Hắn cảm nhận ngọn lửa bùng lên và bắn một quả bóng lửa vĩ đại vào nó.

Toà tháp không hề hấn gì.

“Vì Chúa, ngươi nghĩ là ta chưa thử làm vậy à?” Giọng Squalo mệt mỏi và hơi chút châm biếm khi anh nhìn xung quanh căn phòng bé tí. Ở đây gồm 1 cái giường màu hồng cùng với cái drap trải màu hồng. Một lò sưởi nhỏ và một vài cái kẹp tóc màu hồng. Trong góc có một cái ghế bập bênh phía dưới trải một tấm thảm thêu hình hoa hồng và trên ghế đặt một cái gối màu hồng. Đây là chắc chắn một căn phòng của con gái. Squalo đột nhiên ghét cuộc đời của mình.

“Đưa ta ra ngoài đi, Xanxus.”
“Đừng có ra lệnh cho ta, đồ rác rưởi.”
Xanxus đi một vòng xung quanh toà tháp và nhìn chằm chằm vào ô cửa sổ duy nhất nơi Squalo ló đầu ra. Kẻ thuộc cấp này của hắn lúc nào cũng cau có.
“Mụ phù thuỷ chết bầm đó đâu rồi nhỉ?” Squalo hỏi, nhìn xung quanh khu rừng xanh ngắt. Xanxus nhún vai.
“Bà ta bảo ta kêu ngươi thả tóc xuống, rồi bỏ đi.”
“Rồi sao?”
“Rồi sao cái gì?”
“Nói lại đi. Một lần nữa.”
Xanxus ngay lập tức bắn một quả cầu lửa vào mặt người thuộc hạ của mình. Nó nổ tung với đám bụi mịt mù. Squalo không có lấy một vết xước.
“Xuất sắc lắm, Boss.”
“Im đi.”
Đột nhiên, một thứ gì đó xuất hiện bên cạnh mặt Squalo. Một người đàn bà nhỏ, mũm mĩm, vui vẻ với đôi cánh có vẻ quá nhỏ so với thân hình mập mạp của bà ta và cây đũa phép với ngôi sao gắn trên đầu.

“FUCK XANXUS, BÀ TA Ở ĐÂY NÈ!” Squalo hét lên, quay người qua và giơ kiếm lên. Xanxus nhắm hết quả cầu lửa này đến quả khác lên người bà ta. Nhưng tất cả đều có vẻ nổ tung thành khói và không có tác dụng gì.

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Mar 18, 2017 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Cartoon FanficDonde viven las historias. Descúbrelo ahora