Chapter 1- Our Forever That Turned Into Never ( Part 1 )

100 5 6
                                    

" Goodmorning Ma'am, are you looking for Fine clothes that you can wear? " pagtatanong sakin ng isang sales lady. Ano akala niya sakin? Tanga?! malamang we're here to find clothes to wear! napakaobvious na nga sagot pagmumukain ka pang tanga!

" Well we're looking for a duct tape to put on your filthy mouth miss! Can't  you state the obvious?! Ofcourse we're here to buy some fine clothes duh!  " Pataray kong sinagot ang saleslady at tinaasan ko ng kilay. Hindi na ata siya nakasagot dahil alam niyang isang salita niya pa makakatikim na siya sakin.

" Aren't you a bit harsh to that Lady Ayesh? " worried na tumingin si Lexi dun sa sales lady na ngayon akala mo maamong tupa eh tatanga tanga naman! Bwisit!

" Yea, nagtatanong lang siya eh. " At halatang concern din itong isa kong kaibigan si Elise. Ano ba?!

Isa pa tong mga kaibigan ko. Ano ba? Kakampihan ba nila yung tangang sales lady na yun? Aba pwes kung ganun sumama na sila dun! The hell do I care?! I can go by my own!

" Are you defending her?! If yes you may leave my side now! Puntahan niyo yung Coconut head na babaeng yun! Duh! Can't she even state the obvious?! Well c'mmon ? We're at the department store sa section ng mga damit! Ofcourse we're looking for clothes to wear! Alangan naman maghanap tayo ng tinapay dito to eat! " Nakakinit ng dugo mga tao ngayon! Ugh! 

Btw. Hi. Im Ayesha Nicole Monteverde. Daughter of Analize and David Monteverde. Anak mayaman ako and Im not proud of that even though my parents are because we're rich and our family is the wealthiest family when it comes into the world of business. If iba lang ang nasa kinatatayuan ko ngayon well I guess they're going to be happy. Pero me? Im not, ibahin niyo ako sakanila. Whats with wealth when you cannot even find the LOVE of your parents? Yea My parents stay abroad for our business and I was left here in the Philippines to be taken cared of a Nanny. Lumaki akong wala ang mga magulang ko sa tabi ko at yaya ko lang nagpalaki sakin at yun si Nanay Lourdes. Kahit yung mga importanteng event sa buhay ko wala sila. Tuwing umaakyat ako sa stage for honors si Nanay Lourdes lang anjan para sabitan ako ng medalya. Walang taon na nakita kong umuwi ang parents ko for them to hand me my medal. Pero kahit na malayo sila at di nila ako sinisipot sa mga importanteng events ng buhay ko, masasasabi ko naman na hindi nila ako pinapabayaan dahil sa lahat naman ng pangangailangan ko ay ibinibigay nila at pinagaaral din nila ako sa isang pristiryosong skwelahan na kung saan ang mga anak mayaman lang ang nakakapag aral, pero for me? THATS NOT EVEN ENOUGH! Pero bilang kapalit nalang din nun kahit na walang pagmamahal akong natatanggap o nararamdaman mula sakanila ay sinisikap kong magaral kaya naman Top 1 ako lagi sa klase namin.

Halata naman sakin na hindi ako napapabayaan eh. Kung tutuusin ASAKIN NA ANG LAHAT! Kung tatanungin mo ang iba kung ano nakikita nila sakin. Pero para sakin balewala ang lahat ng ito kung wala at di mo ramdam ang PAGMAMAHAL NG SARILI MONG MAGULANG. Siguro epekto nadin ng di ko pagkaramdam ng pagmamahal nila kaya ako ganito. I admit, I can be a bitch sometimes but not always basta cold treatment lang ako sa mga taong nasa paligid ko at bitchy ako pag naiirita ako ng isang tao. Pero I can be kind IF Im in the mood.

I also don't believe in love. Im the most bitter person in the whole wide world.

" Uii Ayesha look " napatingin naman ako sa tinuturong direksyon ni Janella at lalo pang nasira ang mood ko dahil AYAW NA AYAW KO ANG NAKITA KO!

" Si Kevin may kasamang ibang babae at mukhang date niya yun " 

" Hmm si Aica ata yun ee? Hmmm oo siya nga si Aica!!!! Kasama niya pala yung walang kwentang Monkey Girl na yun! " 

" Will you guys just shut the fvck up?! " Sabay iwas sa tingin na kung asan si Kevin! 

KEVIN SANCHEZ! Yan ang pangalan ng taong minsan akong tinuruan paano magmahal pero sa huli ay niloko lang ako at pekeng pagmamahal lang pala akong ipinakita niya.

Never to Forever [REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon