Với tôi , có lẽ ngày tôi không thể quên được ở Du Ảnh có lẽ là ngày 20/10/2016 ! Khi đó , tất cả những người nào là nữ ở trong Du Ảnh sẽ được chọn quà và được chọn vị thiếu gia phải tặng quà cho mình . Lúc đó, tôi khá trẻ con nên đã chọn quà là một cây kẹo và chọn người tặng quà cho mình là Thập thiếu gia . Khi đó , tôi nhận được cây kẹo có hình thù khá là dễ thương . Nhưng sau đó sự vui vẻ của tôi đã hoàn toàn thay đổi , từ vui vẻ thành sợ hại . Món quà đi kèm cùng cây kẹo mang hình hài dễ thương này là một con gián vô cùng xấu ( t/g : mị sợ gián . Ức : đồ nhát gan . T/g : ngươi sợ nhện ?? ) , vì khá là ghét gián nên tôi đã khóc mếu với Thập thiếu nguyên một buổi tối để đòi cây kẹo khác ! Cậu ta chẳng những không cho tôi cây kẹo khác mà còn cười tôi nó tôi nhát gan . Cậu ta đúng là đáng ghét , sau khi cười tôi còn cướp cây kẹo của tôi . Lúc đó , cậu ta còn chọc tôi . Cậu ta nói tôi là " Đồ mèo nhát gan !" Lúc đó tức quá , tôi cầm dép , đuổi đánh cậu ta nguyên một buổi tối . Cậu ta chạy nhanh thật , tôi đuổi theo cậu ta gần 1 giờ đồng hồ , mệt muốn đứt hơi , thế mà cậu ta vẫn nhởn nhơ đi bộ . Tôi cảm thấy tủi thân nên bám theo cậu ta suốt cả tháng 10 . Cậu ta mỗi lần gặp tôi đều cười tôi , gọi tôi là " mèo nhát gan !" Mỗi lần cậu ta gọi tôi như thế thì tôi đều ăn vạ cậu ta . Mỗi lần bị cậu ta bắt nạt , tôi đều đi méc với Ẩn Vũ . Nhưng tôi nhận lại được gì ? Một chữ thôi :" Ừ." Anh ấy đúng là phũ quá , mỗi lần anh ấy " ừ " là tôi lại khóc ầm lên , anh ấy mỗi lần thấy tôi khóc thì đều nói tôi là " Tiểu Linh mít ướt =)))" , mọi người thấy hai kẻ đó có quá đáng không ? Chắc là bọn họ cùng một giuộc nên mới thích đi trêu chọc tôi như thế . Có ai khổ như tôi không ? Bị người mình thích và kẻ mình ghét trêu chọc , haizz , đúng là số tôi quá nhọ mà !
Câu chuyện còn rất dài , muốn nghe ? Để khi khác nhá =)))
YOU ARE READING
Nhật ký giang hồ ảo ( GHA ) của Hàn Linh
NouvellesTôi viết nó là kể về quãng thời gian đẹp của tôi ở GHA cũng là kể về mối tình đầu của tôi , nếu như người đó có đọc được thì sẽ hiểu nỗi lòng của tôi !