Đau khổ tột cùng - Tử Hạ , người không nên nhắc !

25 0 2
                                    

Câu chuyện hôm nay tôi định kể là câu chuyện tôi không bao giờ quên được . 

Hôm ấy là một ngày mưa nhẹ , tôi ngồi rảnh rỗi không có gì làm nên đã ib với Ẩn Vũ để nói chuyện . 

Hàn Linh : Tiểu Vũ ơii :))) 

Duật Ẩn Vũ : ??? 

Hàn Linh : Em nhớ anh ! 

Duật Ẩn Vũ : ??? 

Hàn Linh : phải Tiểu Vũ không thế ? 

Duật Ẩn Vũ : Xin lỗi , tôi là bạn của Vũ . Tôi mượn acc nó vì có chút việc . 

Hàn Linh : >_< Sao anh không nói sớm chứ Hạo ca ? Anh làm em sợ muốn chết luôn ! 

Duật Ẩn Vũ : Ủa , Ngọc Linh hả ?? 

Hàn Linh : Không em thì còn ai ? 

Duật Ẩn Vũ : Xin lỗi em , tại em đổi tên nên anh không nhận ra :)))! 

Hàn Linh : Không sao :))) ! Mà Ẩn Vũ đâu rồi anh ? 

Duật Ẩn Vũ : À , nó đang ở acc kia nói chuyện cùng Tử Hạ 

Sau khi nghe xong câu đó của Hạo , tôi lập tức đơ người . Thì ra sau bao nhiều lâu ở bên cạnh tôi , Ẩn Vũ vẫn không quên được Tử Hạ - tiểu muội muội của anh ấy ! Tôi im lặng khoảng 5'p rồi lại rep ib của Hạo. 

Hàn Linh : Ồ :))) 

Duật Ẩn Vũ : Xin lỗi , anh không nên nói với em việc này ! 

Hàn Linh : Không sao đâu Hạo ca , em ổn mà ! 

Duật Ẩn Vũ : Anh xin lỗi , để anh ib kêu Ẩn Vũ qua nói chuyện cùng em . 

Hàn Linh : Không cần đâu anh :))! Em ổn mà ! 

Duật Ẩn Vũ : Em chắc không ? 

Hàn Linh : Em chắc chắn mà :)))! 

Khoảng 8h tối hôm đó , Ẩn Vũ ib hỏi tôi . 

Duật Ẩn Vũ : Chiều nay em nói chuyện cùng Hạo ? 

Hàn Linh : Vâng , có chuyện gì sao anh ? 

Duật Ẩn Vũ : Em nói gì với Hạo thế ? 

Hàn Linh : Anh lội ib lại xem đi :)))) 

Duật Ẩn Vũ : Ừ . 

Hàn Linh : Anh thấy sao ? 

Duật Ẩn Vũ : Anh .... Anh .... 

Hàn Linh : Anh thế nào ? 

Duật Ẩn Vũ : Anh xin lỗi . 

Hàn Linh : Không cần xin lỗi em :)))! Em ổn mà 

Duật Ẩn Vũ : Linh à .... Anh .... 

Hàn Linh : Anh làm sao ??

Duật Ẩn Vũ : Anh xin lỗi , sau này anh sẽ không nói chuyện cùng Hạ Nhi nữa ! 

Hàn Linh : Anh gọi cô ấy là Hạ Nhi ? Vậy là anh chưa thể quên cô ấy ? 

Duật Ẩn Vũ : Linh à , anh .... anh xin lỗi , trong lòng anh không thể có thêm ai khác ngoài Hạ Nhi ! 

Hàn Linh : Được rồi , anh không cần xin lỗi em ! Em hiểu mà ! Em không sao ! 

Duật Ẩn Vũ : Linh , anh quyết định sẽ xoá acc kia . Anh nhất định sẽ giành thời gian nói chuyện cùng em ! 

Hàn Linh : Không cần , anh cứ dùng acc đó tiếp đi . Em không sao thật mà ! 

Duật Ẩn Vũ : Được rồi . 

Khoảng 8h30 tối hôm đó , Tử Hạ ib nói chuyện cùng tôi . 

Tử Hạ : Linh tẩu ! 

Hàn Linh : Hử ? 

Tử Hạ : Tẩu biết hôm nay Đại ca ib nói gì với muội không ? 

Hàn Linh : Chàng ấy nói gì ? 

Tử Hạ : Ca ấy nói chỉ yêu mội mình muội , mãi mãi yêu  một mình muội ! 

Hàn Linh : Muội ib chỉ để nói như thế với ta ?? 

Tử Hạ : Đúng vậy a ! 

Hàn Linh : Nếu hôm nay muội ib để chọc tức ta thì xin chúc mừng muội ! Muội đã thành công rồi đấy ! 

Tử Hạ : Tẩu tẩu a, tỷ đừng giận mà , muội không có ý như vậy đâu mà  ! 

Hàn Linh : Ta off đây , onl vui vẻ ! 

Cuộc nói chuyện ngày hôm đó của tôi với Tử Hạ chỉ có hai chúng tôi biết , nhưng càng ngày cô ta càng làm quá ! Tôi vì cô ta mà phải off dài hạn nên không thể gặp Ẩn Vũ lần cuối . Còn rất nhiều câu chuyện nữa nhưng hôm nay chỉ đến đây thôi ! Khi khác tôi lại kể tiếp ! 

Nhật ký giang hồ ảo ( GHA ) của Hàn LinhWhere stories live. Discover now