Trước khi câu chuyện hôm nay được kể , tôi xin gửi lời đến cô bạn Vũ Cầm Hàn Linh của tôi :" Cảm ơn lời khuyên của mày nhiều lắm , nhờ mày mà tao hiểu ra rất nhiều điều !" Không lòng vòng nữa , chúng ta vào vấn đề chính !
Vào Chủ nhật tuần trước , thỏ có nói với tôi là cô ấy nhìn thấy Ẩn Vũ ở Phường Đen cho nên chúng tôi quyết định sẽ thử lên Phường tìm xem sao . Hôm đó , thỏ đăng top tìm Ẩn Vũ , nhưng chờ mãi , chờ mãi cho đến hôm nay cũng gần một tuần rồi mà y vẫn chưa lên . Cũng chỉ vừa mới hôm qua thôi , tôi cùng với cô bạn đó nói chuyện , cô ấy khuyên tôi rất nhiều điều
Hàn Linh : Bông ơi , tao nản quá
Vũ Cầm Hàn Linh : sao thế mày ?
Hàn Linh : Hôm nay bọn bên NT ib với tao
Vũ Cầm Hàn Linh : chúng nó ib bảo mày quay lại với thằng kia hay là doạ phốt ?
Hàn Linh : Không phải , chúng nó ib bảo tao là thằng kia đéo về đâu , chúng nó nói tao đừng có tìm thằng kia nữa .
Hàn Linh : Thật ra thì không phải nó chưa về mà là nó về rồi nhưng đéo chịu ra thôi .
Vũ Cầm Hàn Linh : Mày tìm nó để làm gì ?
Hàn Linh : Tao nhớ nó !
Vũ Cầm Hàn Linh : Tao đéo hiểu vì sao mày lại thích loại con trai đấy đó Mèo , nếu tao là mày tao đã cạch cmn luôn rồi , đéo ở đấy mà nhớ với chả nhung đâu !
Hàn Linh : Nhưng nó là cả thế giới của tao , giống như thằng kia đối với mày vậy .
Vũ Cầm Hàn Linh : Thằng kia cũng thế , chia tay cho chán rồi giờ đòi quay lại , tao đéo ngu , tao cũng có lòng tự trọng của tao , tao cũng có giá của tao , mày cũng thế Mèo ạ !
Hàn Linh : Nhưng nó khác thằng kia , trước khi đi nó không nói chia tay , nó không hề nói muốn quay lại , nó nói tao chờ nó về .
Vũ Cầm Hàn Linh : Nhưng nó vì em gái mà đối xử với mày như thế , không phải hèn à ? Tao khuyên mày nên buông tay đi , thứ gì không phải của mày thì đừng mơ tưởng tới thứ đó nữa !
Hàn Linh : Tao không nỡ buông tay nó , không nỡ tổn thương em gái nó , tao không nỡ rất nhiều .
Vũ Cầm Hàn Linh : Tao biết , nhưng mà mày không hề nghĩ là nếu nó không cần mày thì sẽ có người khác cần mày hả ? Gia đình mày cần mày , team cần mày , Du Ảnh cần mày , Cát Tịch cũng cần mày . Mày đừng chỉ vì nó mà bỏ lơ mọi thứ như vậy !
Hàn Linh : có lẽ mày nói đúng , tao nên buông tay thôi !
Vũ Cầm Hàn Linh : Ừ , sau này có việc gì cần chia sẻ thì cứ nói với tao , tuy không ở gần nhưng tao cũng sẽ chia sẻ cùng mày !
Hàn Linh : Ừ .
.......
Có lẽ lời của nó là đúng , xong chap này , tôi sẽ không nhắc đến chàng trai đó trong câu chuyện này nữa . Chỉ còn lại Du Ảnh mà thôi !
YOU ARE READING
Nhật ký giang hồ ảo ( GHA ) của Hàn Linh
ContoTôi viết nó là kể về quãng thời gian đẹp của tôi ở GHA cũng là kể về mối tình đầu của tôi , nếu như người đó có đọc được thì sẽ hiểu nỗi lòng của tôi !