SONGS🎼🎶🎧🎤

6 0 0
                                    

KUNDIMAN

Ang pag ibig mong walang kasing tamis.. ang pag ibig mong nabibigay kulay sa aking mundo. Ang pag ibig mong nagpapainit sa aking damdamin. Ang pag ibig mong nagpapakalma sa akin sa tuwing akoy nalulungkot. Kaya wag na wag kang magtataka kung bakit ayaw kitang mawala..
Kung hindi man tayo hanggang sa huli wag mong kalimutan na nariyan ako na handa kang tulungan.. hindi ako lalayo sayo....  dahil ang aking palaging hinihiling ay ikaw.
Hindi ko inda kahit marami akong problema..bastat nariyan ka sa aking tabi na handang masandalan at masabihan ng problema. Ikaw ang syang tumutulong upang umahon muli sa pagkabigo. Bawat parte ng iyong katawam.. ang iyong mukha ay masarap titigan.. kahit kailan hindi ako magsasawa sayo. Kaya wag magtataka kung bakit ayaw kitang mawala..
Kung hindi man tayo sa huli, lagi mong tatandaan na lagi akong nariyan sa iyong tabi na handa kang tulungan.. kahit kailan hindi sasagi sa isip ko na lumayo sayo.
Bahala na.. ayoko munang magsalita.. hayaan muna nating ang tadhana na syang gumalaw sa atin.. na syang dumikta satin.. 
Basta lagi mong tatandaan kahit HINDI NA TAYO.. KAHIT MAGKAHIWALAY TAYO.. KAHIT MAGKALAYO NA TAYO. LAGI MONG TATANDAAN NA MAHAL NA MAHAL KITA.. AT KAHIT KAILAN HINDI MAGBABAGO ITONG AKING PAGTINGIN PARA SAYO..

Music Is Life🎶🎤Where stories live. Discover now