C A L I -TO- P H I L
Throwback
This day's my flight. Katatapos ko lang maligo nang madatnan ko si Wolf na nakatutok sa laptop nya. Halata namang hindi siya seryoso kaya, okay lang na istorbohin ko siya. You know, Wolf-s creepy when he get mad, lmfao.
"Hey Wolf! What's with the serious face? " I asked while drying my hair. He just look at me, nagsalubong naman ang kilay ko sa ginawa nya, kaya naman kinuha ko yung paborito kong kutsilyo at hinagis sa likod ng screen ng laptop nya, phew! Butas.
--- Uh-oh that was his MacBook, hehe. Tiningnan niya lang ako ng masama na para bang isang laruan lang yung sinira ko."That's for ignoring me, Wolf Grey Kentford" I said while looking at myself on the mirror. I'm a red-eyed bitch, red cheeks, pinkish lips, big boobs & booty, my hair was black and red, I don't usually go to salon, it was natural. Straight ang buhok ko at may pagkakulot sa baba. Pina undercut ko yung buhok ko last week lang, alam ko kasing mainit sa Pilipinas.
Bumili din ako ng mga mukhang cheap na gamit, pero mga branded 'yon. Konti lang ang dinala kong gamit, isang maletang maliit lang ang dinala ko. Yung laptop ko, netbook, celphone na iPhone 7, Samsung galaxy A5 2017, at isang mukhang cheap na celphone, bumili din ako ng limang micro-pocket-wifi, maliliit ang mga 'yon, pwede kong ilagay sa kahit saang sulok para makaconnect. Suot-suot ko rin si thea, my fav wrist watch, binili pa 'to ni Daddy 'nung nasa Japan kami.
Lahat ng gadgets ko ay may kanya-kanyang gagampanan. Pinasadya 'yon ni Black, mayron syang High-tech na mga gamit, at sya ang gumagawa ng mga gadgets ko. Oh! Before I forgot, dinala ko din ang paborito kong pistol na isa sa pinakamalakas na baril sa buong mundo, mahal ang bala nito. Kaya naman sa importanteng tao ko lang 'to ibabaril.
Tapos na akong magbihis, I'm wearing my over-sized nude jacket, and a high-waist black denim shorts, at nude-colored nike shoes. Kung titignan mo, para akong nakapanty, well, sanay na ako sa mga gantong suot.
I was shocked when Wolf grabbed my waist and kissed my neck. Humarap naman ako sa kanya, I will miss this jerk, his perfect eyebrows, black eyes, fucking lips and his muscolous body. Halos magkasingtangkad lang kami kaya naman hindi ako nahirapang halikan sya, that was torrid.
"I will miss your dick, honey." I uttered while kissing him.
"I will miss you, too. " he said.
Kumalas nako sa halikan namin at baka mauwi na naman sa sex. Niyakap ko sya ng mahigpit at dinampian ng isang sweet na halik sa labi nya.
-Hindi na ako nagpahatid kay Wolf, kasama ko naman ang sampu kong reapers. Nandito na kami sa Airport, 10mins before the flight. Pumunta na kami sa VIP seat, at umorder ng hard meal, since medyo matagal-tagal pa ang byahe papuntang NAIA.
Gabi na nang makarating kami dito sa NAIA, nilagay ko naman ang hood ng jacket ko at naglakad papunta sa sundo namin. Sa mansyon muna ako matutulog ngayon dahil kelangan ko pang maiHanda ang mga gamit ko. May mga tumitingin sakin na mga lalakeng tigang na tigang sa kasexyhan ko, tss. May mga mukhang fish din na umiirap sakin tsaka ako tinitingnan mula ulo hanggang paa, kinuha ko naman yung dagger ko tsaka pasimpleng hinagis sa paa ng isang babaeng grabe tumitig sa akin. *rolls eyes
Pinagbuksan ako ng isa sa reaper ko, at pumasok sa Van. I chat Wolf & Black na nandito na ako sa Philippines, and as usual they're being over acting again. Tch. Ilang minuto lang nang makarating kami sa mansyon, 15 maids, 20 guards.. I guess. They welcome me warmly, and I smiled back for them.
Hindi basta-basta ang mga kasama ko dito sa mansyon dahil lahat sila dumaan muna sa madugong labanan with my two brothers, lahat sila may kanya-kanyang gamit sa loob ng uniporme nila. Lahat ng sulok ay may maliliit na CCTV, napapanood yon ni Wolf at Black kaya naman masasabi mong ligtas ka dito. Pumasok naman agad ako sa kwarto ko, nilibot ko naman ang mata ko sa kwarto, red and black ang motif ng aking kwarto, king-sized bed na may nakasabit pang mga picture frame sa wall, napapangiti na lang ako dahil alam talaga nila kung anong gustong-gusto ko. Pumunta naman ako sa CR, black ang tiles, bowl, at bath tub, red naman ang curtain shower. Hindi naman nagmukhang madili sa CR dahil malalaking bilog na ilaw ang nakapalibot sa buong CR.
Nang matapos na akong magshower, agad naman akong nagpalit ng pantulog. Tumalon naman ako sa kama at tumitig sa kisame hanggang sa magsawa ako. Kinuha ko naman ang celphone ko at pinicturan ang chandelier tsaka pinost sa Instagram. Inistalk ko lang si Kylie at Tyga tsaka ko clinose ang Samung kong celphone,
I open my iPhone and tweeted: "California to Philippines. Warm welcome from the bunch of people here. ^___^" just a few minutes I got 653 retweets, and 2,097 liked my status. I picked up my Black netbook in my luggage to open up my facebook account. I changed my profile picture, it was a lil bit throwback pic by the way, I was so happy here until that bloody scene happened to my dad. I'm wearing a red jacket and a white pants with my jordan shoes. How I miss those days-- okay, enough with the drama.
I decided to create another facebook account, I named my self here: Aevyl Kent. Obviously I removed the 'Ford' there, I didn't put the legitimate informations 'bout myself. I just put a bloody head while holding a knife- girl in my profile picture, I found it cute though. In my cover photo, it was a red-eye only. Phew! Done.
Nakaramdam naman ako nang antok kaya niligpit na lang ang mga gadgets ko. I was fucking tired. Fuck life. Idinikit ko yung mga mukha ng taong pumatay sa daddy ko, tsaka tinitigan, hanggang sa makatulog na ako.
I'll end your life as soon as possible.
-Vote. Comment. Share
Thankyouuuu!