Chap 6

2K 126 6
                                    

- Này làm gì mà mặt bí xị vật TaeTae?

Bạn và Taehuyng oppa nhìn sang thì thấy một quả đầu hồng đang mỉm cười thật tươi.

 - Chào em, anh là Park Jimin.

 - Vâng ạ, em là y/n, rất vui được gặp anh.

 - Bây giờ anh có thể mượn Taehuyng một chút được không? Để quay V-live ấy mà.

  - Dạ vâng hai anh cứ tự nhiên ạ.       

Thấy người bạn mới của bạn đã đi rồi thì bạn cũng chẳng còn gì để làm nữa thế là bạn lấy điện thoại ra và nhắn tin với cô bạn thân hay dỗi ấy.

Bạn: " Oppa à, đến bây giờ mi vẫn chưa hết giận ư?"

'Ting~~' bạn nhìn qua và thấy hình như Jungkook có tin nhắn thì phải. Anh ta cầm điện thoại lên nhìn lướt qua chúng rồi nhíu mày. Có chuyện gì sao? Sau khi nhắn lại vài dòng, anh ta bỏ điện thoại xuống.

'Đinh~~' điện thoại bạn rung lên báo có tin nhắn tới. Mỉm cười mở hộp thư ra nhưng chưa được bao lâu, lông mày bạn đã nhíu lại.

Oppa Việt Nam! : " Tôi đã nói rõ là tôi không phải Oppa Hà gì đó của cô."

Bạn : " nói thật nhé, ta chưa thấy ai giận dai như mi luôn đó!"

Oppa Việt Nam! : " đã nói rồi cô lộn số rồi. Mặt kệ, tôi không quan tâm đến cô nữa."

Quái lạ, sao lại lộn số được? Bạn nhớ là đã lưu y chan cái số Hà gửi qua mà. Aishhhh, tại sao lại xoá cái tin nhắn kia chứ? Tự cốc đầu một cái và khẳng định chắc chắn mình đã lưu số đúng, bạn tiếp tục công việc năn nỉ và làm phiền người ta.

Bạn: " hey u, mi có thấy quá phiền khi phải nhắn tin kiểu này không? "

Bạn: " vì chúng ta không phải người giàu và cũng phong phải người tốt có lòng quyên góp cho chị tổng đài nên ta sẽ đặc biệt lập nick KakaoTalk để nhắn với mi nha "

Vừa nhắn xong bạn hớn hở lập ngay một nick KakaoTalk và tự đặt cho mình một cái tên Mei. Bạn cũng không hiểu tại sao mình lúc đó lại lấy cái tên đó nữa, bạn chỉ cảm thấy cái tên đó nghe rất gần gũi và có chút dễ thương.

Bạn tìm số điện thoại của con bạn quí hoá.....và........đây rồi! Mà sao nó để tên kì vậy? Justin Seagull là gì?

Mei: hey my baby, i am come back 😏

' Ting~~' một lần nữa điện thoại Jungkook vang lên, nãy giờ bạn gửi bao nhiêu tin nhắn thì điện thoại anh ấy cũng vang lên bấy nhiêu lần cứ như bạn đang nhắn với ảnh vậy. 

Ôi, người ta là ngôi sao nổi tiếng mà sao mày ảo tưởng qua vậy y/n. Trừ khi mày lộn số thì điều đó sẽ thành sự thật ngay -.-

Ố, Hà nhắn lại rồi kìa.

Justin Seagull: cô lì thật đó bu qua đến đây luôn. Cô có tin là tôi báo cảnh sát vì tội quấy rối không hả?

Mei: 😒😜😜 thách đấy

Justin Seagull đã xem

Mei: hey, trả lời đi chứ

[JungkookXFictionalgirl] NhầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ