- Hả.....Trời mé, gì đây? Hành động lịch thiệp của Jungkook làm bạn cứng người. Đừng nha, đừng nói với bạn là đi sai kế hoạch nha, sắp thành công rồi mà? Trong đầu bạn giờ chỉ mong Jungkook từ chối thật phũ, thật nhanh thôi. Tim bạn sắp không xong rồi.
- Anh là một idol....
Yeah, bạn biết điều đó rồi nên không cần nhắc lại đâu.
-....việc yêu đương đối với anh hiện giờ là không được phép...
Yeah, vậy nên bạn mới chọn anh đó, từ chối đi.
-...anh đã hứa với em một chầu nước và ưrmmm...
Jungkook mím môi và nhìn vào chai nước trên tay bạn. Wow, từ chối đủ thâm luôn nha! Bạn thích rồi đó! Tiếp tục đi.
Hình như Jungkook cảm thấy rất vui với vẻ mặt cứng đơ của bạn nên anh ấy phụt cười rồi nói tiếp
- Làm sao thế? Anh mới chỉ nhìn em thôi mà.
Bậy bậy bậy, cái mặt cố nhịn cười như thế là cái quái gì đấy? Đi theo mô típ cũ đi mà...
Nhưng dường như ông trời không nghe lời cầu nguyện của bạn, Jungkook vẫn tiếp tục nói một cách dịu dàng
- Hôm nay anh tặng em chai nước này vì lời hứa. Còn ngày mai và những ngày tiếp theo nữa, anh sẽ trực tiếp dắt em đi luôn nha.
Cả khán trường đều ồ lên thật to.
Thế éo nào? Cái quái gì đang diễn ra thế? Vì quá sốc nên bạn thử thăm dò anh
- Anh nói vậy là......???
- Là anh đã thuộc về em rồi. Dẫn anh về đi, y/n à.
Dù trong lòng khóc chín ngàn dòng sông nhưng ngoài mặt bạn vẫn phải gượng cười. Không được, là một người mẫu, phải giữ bình tĩnh, càng khó khăn thì càng phải bình tĩnh...
Nhưng mà đập chết cái nụ cười con thỏ con đấy đi trời ạ. Nghiệp chướng, nghiệp chướng, công việc của bạn sắp toi rồi, ước mơ của bạn sắp toi rồi, những chàng siêu mẫu chân dài của bạn sắp toi rồi.
Trong khi bạn còn đang bơi trong cảm xúc thì Jungkook đã nhanh tay mà nắm lấy tay bạn, chị MC cũng nhẹ nhàng bước ra
- Vậy là chỉ mới trong tập đầu tiên thôi mà đã có hai cặp đôi được hình thành rồi đúng không nào. Chúng ta hãy cùng chúc cho hỏi có thể giữ vững hạnh phúc và đi đến cuối đường nhé. Và đây là món quà của chương trình gồm.......
Đầu bạn ong ong không còn nghe rõ tiếng chỉ mặc Jungkook kéo đi đâu đó thì đi. Đến khi nhận thức lại thì bạn đã thấy mình ở một góc trong hậu trường.
- Giới thiệu lại lần nữa nhé, anh là Jeon Jungkook của Bangtansonyeondan, anh rất vui khi em đã chọn anh, ừm.....anh có thể biết số của em được không?
Đưa mắt lên, thì chiếc điện thoại mới được phát hành trên thị trường không bao lâu đang chìa ra trước mắt bạn cùng với hình nền là bức chân dung biếm họa của ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JungkookXFictionalgirl] Nhầm
FanficMột câu chuyện của chính bạn. Sẽ thế nào khi một ngày nào đó bạn gửi nhầm một tin nhắn đến một người xa lạ? Và sẽ như thế nào nếu người đó là định mệnh của đời bạn?