Chap 7

2K 110 0
                                    

Trời hôm nay rất đẹp cho các hoạt động ngoài trời, mây trắng che lấp cả một vùng xanh biếc. Nhưng bạn là một kẻ cuồng mây, một kẻ cuồng đúng chất nên theo bạn thì hôm nay thời tiết chẳng tốt tí nào. 

Ví dụ cho sự cuồng nhiệt của bạn là một lần bạn ngồi cả tiếng trên sân thượng của kí túc chỉ để nhìn những đám mây và đặt tên cho nó dù biết sau đó phải chịu một con bão la hét của chị Heeyeong. 

Còn có lần chị theo lệnh công ty kiểm tra điện thoại của thực tập sinh thì cũng chỉ biết thở dài vì hơn một nghìn tấm ảnh trong máy bạn chỉ chụp một là mây, hai là bầu trời mây, ba là mặt nước phản chiếu mây,...chị còn nói nếu chị có điều kiện thì chắc chắn chị sẽ sắm cho bạn một cái cân đẩu vân để tiễn bạn về nơi bạn nên ở nữa. Lúc đó bạn đã bật nhảy lên rồi còn ôm chị cảm ơn rất chân thành nữa chứ.

Những kí ức bỗng chốc ùa về làm bạn bật cười và cũng có chút nuối tiếc vì giờ bạn làm gì còn thời gian để thảnh thơi ngồi chơi cơ chứ. Thấy bạn cười, Taehuyng vẫn luôn đi bên bạn hỏi

- Có gì vui à?

- Dạ không có gì, chỉ là em nhớ tới thời mình chưa tham gia ngành người mẫu này thôi.

- Sao anh cảm thấy em không muốn chơi với anh nhỉ?

- Đâu có đâu ạ !

- Thế tại sao em vẫn dùng kính ngữ?

Bạn im lặng không nói gì vì thực chất anh đã đúng hơn phân nửa.

- Không sao đâu mà y/n, sẽ không có chuyện gì đâu. 

Dừng một  chút anh nói tiếp.

 - Với lại khó lắm anh mới tìm được một người hứa sẽ bao anh ăn đó nên đừng thất hứa nha *mặt cún con*

Bạn bó tay rồi, bạn sợ nhất chính là những thứ dễ thương đó mà giờ anh làm vậy thì bạn sẽ đổ gục trước khi trọng tài đếm bắt đầu mất. Dù thế nhưng bạn vẫn thận trọng hỏi lại.

- Anh chắc chắn là muốn em đối xử như bạn à?

- Tất nhiên rồi.

- Anh không hối hận đấy nhé

- Tuyệt đối không hối hận luôn.

Bạn cười thầm trong bụng, bé Hà thân yêu mấy bữa nay cứ trốn bạn hoài nên bạn chán chết đi được, giờ có một con chuột chui vào bẫy thì ngu gì mà bạn không nhẹ nhàng đóng lồng lại? 

- Được, từ giờ chúng ta sẽ là bạn.

- Ừ !

Taehyung trả lời chắc nịch cùng một nụ cười thân thiện.

Giờ bạn mới chú ý đến mọi người xung quanh nha. Không phải khen chứ nhóm này 'bo đì' cũng đẹp phết. ( mình không giỏi miêu tả nên các bạn nhìn ảnh rồi tự hiểu nha)

 ( mình không giỏi miêu tả nên các bạn nhìn ảnh rồi tự hiểu nha)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[JungkookXFictionalgirl] NhầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ