"Ano yan beh?" Tanong ni Tina habang nginunguso sa akin ang braso ko.
"Ahh ito ba? Wala" balewala kong sagot sakaniya habang tinatakpan ko ang pasa ko doon.
"Wait lang parang hugis kamay yan ah" sabi nito at lumapit sa akin.
"Wag mong sabihing gawa to ng magaling mong asawa. Binubugbog ka ba nun ha!" Sigaw niya that catches everyone's attention dito sa restaurant.
"Can you please lower down you're voice Tina" sabi ko habang ngumingiwi sakaniya.
"Pero ano nga ito, ano? Is he hurting you physically?"
"No mali lahat ng iniisip mo" sabi ko.
"Then anong nangyari diyan?" Tanong niya habang ineexamine ito.
"Sex" maikli kong sambit sakaniya na ikinataas ng kilay niya.
"Hindi naman ako nainform na ganun ka pala ka wild sa kama akala ko kasi-- aray ko po Zoe naman!"
"Watch you're mouth Tina, mahiya ka nga" sabi ko while rolling my eyes at her.
"Grabeh naman bes, hindi ko alam na ok ka pala sa BDSM" sabi nito habang tumatawa.
"BDSM my ass Tina" sabi ko nalang at sinabayan ng pag iling.
"Pero, seriously speaking you need to control yourselves Zoe. Mabuti at yan lang nakuha mo eh paano kung lumala" sabi nito.
Naisip ko narin ang naiisip ni Tina, it's been always like this we had sex all the time pero I don't care as long as maibigay ko sakaniya ang kinakailangan niya.
"Use you're brain Zoe huwag puso ang palaging pinapairal. Haist kaya ayokong magpakasal eh tinitignan palang kita aynako!" Sambit ni Tina at humigop sa kape niya.
Hours had passed at we bid our goodbyes narin papauwi narin ako sa bahay at hindi ko lubos maisip ang mga nangyayari ngayon. Should I trust him completely? Hindi ko talaga alam and the scenario with Catherine keeps on bugging me bigtime.
"Where have you been?" Tanong ni Hades halata sa naka kunot nitong noo na galit ito.
"Kasama ko si Tina nag kape lang kami" sabi ko in a soft voice wala kaming mapapala kung dadaanin namin ito sa init ng ulo.
"Okay, I was just so worried" sabi nito at nagbago nanaman ang mood niya now he's worried sick about me.
"I know and I'm sorry" sabi ko at hinaplos ang mukha niya.
He pulled me closer and hug me tight.
He kissed my neck licking and nibbling it umakyat ito patungo sa labi ko at hinalikan ako doon.
"Hades..." Impit kong ungol we can't do it, my monthly period ako ngayon.
He continue to kiss me licking and biting my lower lip.
"Hades stop....monthly period" hindi ko masabi nang buo sakaniya dahil pababa na ng pababa ang kaniyang mga halik.
"Do you love me?" Sabi nito catching my eyes locking it to mine.
"Yes, ano bang sinasabi mo" medyo naiinis kong sambit sakaniya.
"Then have sex with me" sabi nito while kissing my neck down to my exposed breast.
Kinakabahan ako sa totoo lang, I never had sex before na may ganito ako. Hindi masiyadong delekado yun? Hindi ako doctor so basically I don't have any Idea.
Agad niya akong pinahawak sa isang lamesa at pina dukhang doon which means my butt is really damned exposed.
Pinadausdos niya ang kamay niya sa bukana ko and removed my tampon.
Unti-unti niyang pinasok sa loob ang kabuuan niya, I don't know what should I feel, its very foreign to me this is new to me.
Then suddenly I feel the verge to cry, ganito ba talaga ito? I controlled myself not to sob that loud dahil baka mapansin ni Hades at baka magalit lang ito.
He continued to kiss my shoulder blades down to my back and pumping vigorously.
And down with the last pump he released his juices inside of me.
Agad kong pinunasan ang luha ko ng bigla niya akong binuhat at pinasok sa loob ng kwarto namin.
He went inside the bathroom and came to me with a wet cloth. He wiped my thighs as well as the part of my vagina dahil may bahid pa ito ng dugo at pinaghalong semilya niya.
Kaya ko pa ba?
...........
Long time no update yehey!!!Sabaw? Hahaha so lahat ng sinulat ko dito is basically just in my imagination so don't me please.
So let me read you're insights guys ✔️
BINABASA MO ANG
Billion Dollar Wife
RomanceMagsisinungaling ako kung sasabihin kong walang pasakit ang pagsasama namin ni Hades, his uncontrollable anger led us to many fights na nagagawan rin naman namin ng paraan. May tatlo na kaming anak which makes our relationship kore stronger than eve...