Chapter 3

14.6K 259 4
                                    

Chapter 3: Hell

Aiden Chandler's P.O.V

Patuloy lang ako sa pagbayo nang maramdaman kong hindi na gumagalaw si Lorainne.

"Lord A she fell asleep..."

Sabi ni Chanel sakin. Nakita kong tumayo na si Chanel at nagulo ang salamin nito kaya kinuha ko iyon saka itinabi sa gilid ng kama. She's sleeping like an angel. Hindi ko alam pero parang nabubuhay ang dugo sa katawan ko sa tuwing makikita ko ang katawan niyang ang sarap angkinin nang paulit-ulit. Laking pasasalamat ko dahil ako ang nakauna sa kanya. 

"Lord A tulog nadin ang kaibigan niya."

Sabi naman sakin ni Grady.

"Pabayaan niyo na siya. Hayaan na muna ninyong makapagpahinga ang dalawa..."

Sabi ko saka tumabi kay Lorainne. Hinaplos ko ang pisngi niya at pinasadahan ng halik ang labi niyang mapula.

"They're sweet innocent."

"Yeah, hindi ko alam pero nabubuhay ang mga dugo ko sa tuwing makitang ganito ang ayos niya."

"Pareho sila ng kaibigan niya."

Tumango ako bilang pagsangayon sa sinabi ni Grady. Mukhang mabait din si Brigette pero hindi ako interesado sa kanya. Mas interesado ako sa nerd na 'to. Pakiramdam ko may kakaiba sa kanya na di ko pa nakikita sa iba.

"You're making me jealous of her, Lord A."

Malamig na sabi ni Evriz. Nakita kong natatawa naman ang tatlong Ladies. Napailing nalang ako. My decision is final, I'm making her mine sa ayaw at sa gusto niya she's my property now. Pero hindi ko muna siya bibigyan ng karapatan. Dahil alam ko na baka gamitin niya ang kapangyarihang ibibigay ko sakanya laban sakin. Kahit di niya sabihin alam kong paggising niya bukas ay kakamuhian niya kaming lahat lalong lalo na ako. Pero di iyon magiging sagabal sa plano ko. Gagawin ko lahat basta maging akin lang siya. At kung sino man ang magbalak na ilayo siya sakin i will kill that person. 

"From now on she's mine and no one can get her away from me. At kapag may umagaw sa pagmamay-ari ko sisisiguraduhin kong di na siya sisikatan pa ng araw."

Seryosong sabi ko nakikinig lang sakin ang mga Masters, Queen at Ladies. Dahil alam mismo nila na kapag gusto ko walang sinuman ang makapagpapalayo sakin nun. Lahat ng gusto ko nakukuha ko santong paspasan man o sa santong dasalan. Walang pwedeng humadlang dahil masyado kaming makapangyarihan para mangyari 'yun mamamatay muna ako bago mapunta sa ibang kamay ang pag aari ko. 

"I think kailangan nyo nang magpahinga 3 am na. Magpahinga na kayo."

Yumuko muna silang lahat sakin bago tumalikod at inayos ang mga sarili bago lumabas ng Devils Area. Hindi naman mabaho sa loob ng Devils Area dahil ang mga dugong nakikita dito ay walang amoy. Sinadyang gawing nakakatakot ang lugar na 'to para walang magtangkang pumunta dito. Dahil dito namin ginagawa ang panghahalay at pagpatay sa mga nagkapaglabag ng rules ng school. 

I'm really thankful dahil kung hindi siguro tinangka ni Lorainne ang pumunta dito ay di ko siya makikilala. Sa tingin ko ng dahil sa kanya ang dating pamamalagi ko sa opisina ay mapalitan ng pagiging lakwatsera ko ng dahil sa kanya. Sa tingin ko ay hindi ko kayang magising ng di siya nakakatabi sa kama di ko kayang maging masaya kapag hindi siya nakikita. 

Alam kong kapag nalaman ng mga studyante na may balak akong ilagay siya sa mataas na tungkulin ay baka may mangyaring masama sa kanya. Kahit sino sa Queen at Ladies ay kaya kong tanggalin mailagay ko lang siya sa pwestong gusto kong ibigay sa kanya. 

Devils Hell Academy SSPG (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon