Chapter 4: Torture
Lorainne Aisha's P.O.V
Matapos ang insidenteng muntik na akong halayin ulit ni Lord A ay di na siya nagparamdam ulit sakin. Kaya malaya na kaming nakakapasok sa klase namin pero nandun pa din sa dibdib namin ang pagkabahala at kaba na baka maulit na naman. Kakatapos lang ng klase namin at kasalukuyang nasa canteen kami ng marinig naming umingay ang paligid dahil sa mga estudyante.
"Huy! Narinig ko usap usapan na may tinotorture daw! Lalaking studyante... Nagtangka daw pumasok sa opisina ni Lord A kaya nakabasag ng gamit kawawa nga eh!"
Nagkatinginan kami ng marinig namin ang sinabi ng babaeng studyante. Nakaramdam kami ng kaba at awa sa lalaking mapaparusahan na naman. Tatayo na sana kami para bumalik sa klase dahil baka magbell na ng makita namin si Lady Chanel na papalapit samin.
"Lorainne and Brigette right?"
Nagkatinginan naman kami ni Brigette. Ano na naman ba ang pakay nila samin?
"B-bakit po Lady Chanel?"
Sabi namin matapos yumuko bilang pagbibigay galang.
"Lord A is calling the two of you in the Devil's Area."
"P-po?"
Takang tanong ko ano na naman bang kasalanan namin at pinapatawag na naman kami.
"Tagalugin ko pa ba? Sabi ni Lord A pumunta kayo sa Devils Area!"
"B-bakit a-ano na naman po ba ang kasalanan namin?"
Kinakabahan na tanong ni Birgette.
"Pwede ba?! Wag na kayong masyadong matanong sumama nalang kayo sakin."
"P-pero—"
Napahinto kami ng pagsasalita ng tutukan niya kami ng baril na hawak niya sa magkabilang kamay niya.
"Sasama kayo o papatayin ko kayo?"
Galit na galit na sabi niya samin.
"S-sasama napo kami w-wag niyo lang kaming p-papatayin."
Nakita naming ngumisi siya saka kami tinulak sa harapan niya para maunang maglakad papuntang Building D. Nang makarating kami dun ay pinapasok kami sa Devils Area. At pagkapasok sa loob ay nagulat kaming dalawa ni Brigette sa nakita. Ang lalaking tinutukoy na pinaparusahan daw ay hubot hubad ngayon habang sinisimulan ng isubo ni Lady Coleen ang alaga nito habang si Master Bryson naman ay sinisimulang ipasok ang kahabaan niya sa pangupo nito.
"A-argghhh a-ahhh! T-tama na!"
Halatang nasasaktan na ang lalaki dahil nagmamakaawa na ito at pulang pula ang mukha. Grabe nakakatakot. Nakakaawa ang kalagayan nang lalaki. Lalong bumilis ang tibok ng puso ko nang maramdaman kong may brasong pumulupot sa bewang ko habang si Master Grady naman ay lumapit sa tabi ni Brigette. Nakita ko kung paano manginig ang mga binti ni Brigette at alam kong gaya ko kinakabahan din siya.
"He deserves that punishment. He breaks my rule so he needs to suffer."
Sabi ni Lord A at halata sa mga asul niyang mata ang galit. Ganito ba sila ka sama? Walang patawad kahit kapwa lalaki ni Master Bryson ang hinahalay nila ay wala silang pakialam! Nakita kong nakatuwad na ngayon si Lady Coleen at kasalukuyang ipinapasok ang kahabaan ng lalaki sa bukana niya.
"T-tama na ughhh!"
Halatang hirap na hirap na ang lalaki. Pinilit siyang gawin ang bagay na di niya gusto. Naawa kami dahil naranasan namin ang naranasan niya ngayon sa kamay ng mga demonyong nasa paligid namin. Nagulat pa kami ng marinig naming paglakas ng ungol ni Master Bryson at Lady Coleen at ibig sabihin ay natapos na sila sa ginagawa nila. Nakahinga ng maluwag ang lalaki ng maramdaman niyang tapos na. Pero nanlaki ang mata namin sa sumunod na nangyari! Si Master Bryson may hawak na baril at gulat na gulat kami ng makita naming pinilit nilang ipasok iyon sa puwitan ng lalaki. Lalong bumilis ang tibok ng dibdib ko.
BINABASA MO ANG
Devils Hell Academy SSPG (COMPLETED)
RandomGaling sa isang mahirap na pamilya si Lorainne Aisha Echavez. At dahil sa pagiging mapagmahal na anak ay pinangako niya sa mga magulang niya na siya magaahon dito sa kahirapan. Hanggang sa matuklasan niya ang isang paaralan na nagngangalang DEVILS H...