Haist . Nakakatamad. Nakakatamad. Nakakatamad.
I-NA-AN-TOK A-KO *0* . . Andito ako ngayon sa classroom, at naglelesson na AGAD yung teacher namin? HELLO~ 2nd day pa lang naman, nagmamadali? LESSON agad? haist >_<
Ano kaya ang masarap kainin . . "Ms. Kiara, pakibasa naman yung next . ." E kung streetfoods na lang ? matagal na akong hindi nakakakain nun e ? "Ms. Kiara . . " Hmm.. Ano kaya?
"Ms. Kiara . ."
"Ms. Kiara . ." . . . . . . . . . Biglang may kumalbit sakin, Si TERENCE -_-
"OH? BAKIT? PROBLEMA MO?" biglang may pinakita syang papel na may nakasulat na page 143, 3rd paragraph . read it -_-
"Ms. Kiara . ." biglang tayo ko at basa . Tss . ano ba yan kasi yang mga pinag-iisip mo Kiara . >_<
"Sit down." sabi ni teacher pagkatapos kong basahin yung pinapabasa nya .
Tumingin naman ako kay Terence, at binigyan sya ng 'THANK YOU- LOOK' . Biglang kinuha nya yung sketch pad ata nya at nagsulat sya. "TREAT ME HUH? -_-" ayan ang nakasulat >_<
Okay fine ^__^ May alam akong lugar na kamangha mangha ang mga tinda . ^___^
At blah.blah.blah. Natapos na yung klase, Sa wakas -___- Sabi ni Terence, mamaya na lang daw uwian, dahil may gagawin daw sya ngayong LUNCH, sabi ko naman OKAY ^__^
Andito ako, kasama si LEXI at Barbie sa canteen, Hmm :D
"Guys, order na ako ha, wait lang.." sabi ko sa kanila, malaginto nga ang presyo ng mga pagkain dito e, dati hindi ako nakakabili, pero dahil ngayon na 'MAYAMAN' na ako, e afford na naman :)
Pipila na sana ako kaso, nakita ko na may pinagtitripan ang STUPIDO kong step brother >_< Eksena talaga sya. . tss.
Lumapit ako kung nasaan sila . . Tss . Naku ! Tigil-tigilan nila ang pam-buBULLY. "HOY STUPIDO!" tinuro ko sya. At Nagulat naman yung iba pa nyang mga kasama . I mean halos lahat ng nasa canteen e nagtinginan, Nang makarating na ako kung nasaan sya, e nilapit nya yung mukha nya sa mukha ko, as in malapit talaga, yung konti na lang magkikiss na kami . . Ang cute nya pala ^_^ HUH? HINDI! HINDI KIARA! HINDI SYA CUTE !!! EWW~~.. MASAMA ANG UGALI NG ISANG YAN!
Bigla nya namang nilayo ang mukha nya, at bigla syang nagsalita . . "WHAT DID YOU JUST SAID? IM STUPID?" aba :o si manoy! pa-ingles ingles pa .
"Oo, Stupid ka! Tsaka pwede ba . . Wag mo kong daan-daanin sa pag-iingles mo! Nasa Pilipinas tayo, duh!" yung mga babae naman, nagbulungan agad .
"OhmyG. is that Vin? Anlakas naman ng loob nyang pagsalitaan ng ganyan si baby ethan ko!". sabi nung isang babae, Si Racquel ata yun . Tss. Baliw na baliw yun sa stupido na to, masama naman ang ugali!! sabagay -_- parehas naman silang masama ang ugali . .
Inilayo ko na yung binully nila stupido sa kanila, Nang paalis na kami narinig ko yung sabi ni stupido na 'shit' . Nako si manoy >_< tsak' gaganti yun.
"Hoy Kiararing! taray! Bakit mo naman inaway ang isa sa fafabols KO? Purket kapatid mo si FAFA ETHAN HUH!" sabi ni barbie, ah eto >_< tignan mo! mas kampi dun sa stupidong yun! Sinamaan ko na lang sya ng tingin, hello~ kaylangan sabihin yung 'KAPATID-thing' na yun? at isa pa, hindi nila alam na isa akong LEE dito noh!
"Shh~ wag ka ngang maingay! pwede? Baka marinig ka nila. Tsaka pwede ba? wag mo ngang ipagtatanggol yung stupidong yun! Binubully nila ang isang estudyanteng walang kalaban laban sa kanila !" sabi ko, oh edi natameme sya -_-
BINABASA MO ANG
Say You Like Me (ON HOLD)
Teen FictionHer name is Kiara Mendoza . . A simple girl, who has a simple life and a strange dream One day, a fearsome nightmare enter to her life,, and suddenly she met mysterious guys.. From her simple life turn to complicated, But when her life's change .. ...