.Chapter 6.

43 13 2
                                    

(Kinabukasan)

Nasa school na ako ngayon at eto, kasama ko sina Lexi, Barbie at Benjie. At ang nakakapagtaka e super close si Lexi at Benjie, para ngang walang nangyari between sa dalawa e. Hindi ko sila maintindihan!! At ngayon ngayon lang, e sabi ni mr. Mapeh teacher e!

Physical Education.. Ang subject ngayon

waaaaahh! Kabanas!

Basketball ngayon ang P.E. Namin,

girls vs. Boys.

At ang score ay 6-30

syempre! 6 ang ......

GIRLS! At 30 ang BOYS!

Onti na lang naman ang lamang nila =P

ang mga players ay sina..

*girls : Barbie (captain) *,* diba! Girl sya! Apanes! Lexi, Racquel, Nikki (extra) at syempre, ako :') (babae ako ?)

sa boys naman *Kel (captain) partner sila ni barbey! Mehehe! Benjie. Kel Marck at si Ethan the stupid, (nakakapagtaka nga si stupido e, pano hindi pa gumaganti sa akin! Totoo kaya yung sorry nya? Hmm!)

ako ngayon ang may hawak ng bola, at hinaharangan ako ngayon ni ethan the stupid. Sabi ni Lexi "Ipasa mo Kiaraaaa!" . Ipapasa ko naman sana e . . .

Kaso -.-

nadapa ako :''(

ang dakilang lampa ko naman ata ngayon?

"Tanga gurl! Tayo! Gora lang!" sigaw sa akin ni barbie.

Patayo na sana ako, kaso biglang inabot sa akin ni benjie yung kamay nya. Nakangiti sya -.-

tinulungan naman nya akong tumayo.

Napalingat sandali yung mata ko, nakita kong nakatingin sa akin si ethan. Hmm?

"Lampa mo naman freak." haist. Eto nanaman! Mang-aasar nanaman si benjie

"Wag ka nga Benjamin! Natapuluk lang ako!"

hmm .. Minutes pass.

At syempre panalo ang boys! 12 - 50 ! Galing namin! Sheet!

At dahil puno ako ng pawis, nauna muna ako sa kanila. Pumunta ako kung nasaan ang locker ko at kinuha doon ang extra uniform ko.

Pagkatapos ay dumiretso na ako sa c.r. At.... Inilagay sa lagayan ng damit yung damit ko, at Naligo na ko *__*

then . . Pagkatapos ay.. Kinuha ko na yung damit ko, at bumungad sa akin ang isang damit na kakaiba sa aking paningin.

At fvck! Wala din yung towel ko.

Naghintay naman ako ng ilang minuto, pero parang walang dadating e. At nilalamig na ko!

Kaya no choice! Isinuot ko na ang damit na ito! Kahit eww~!

Napilitan na din akong lumabas..

Binuksan ko yung pinto ng dahan-dahan para makasilip ako kung may tao ba sa labas.

Pero ...... Biglang bumukas ng bahagya ang pinto .

O____________o.

***Ethan Lee's Point Of View

After the P.E. Class, I follow Vin.. I will get my revenge to her.

She went to the bathroom and after a few minutes, I get her uniform and towel, I get some sexy clothes and replace her uniform from it..

Say You Like Me (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon