King POV. (Philippines)
Shiittt ang sakit ng ulo ko.
Dahil sa mga gagong umambush saamin kagabi sa bar. Shit... Hang over!!!!It's been 5 years when she left. And until now I'm dying.
It's been five years na pinapatay ako ng konsansya ko dahil sa ginawa ko. I let someone investigate her pero until now kahit isang impormasyon wala as in wala. But hindi ako titigil sa paghahanap sakanya I will find her no matter what happen. Kasama ko pala ngayon sina Alexis, at KB .
Wala sina Nix at Jaypee. Why? Because naghahanda para sa darating na kasal si Nix silang dalawa ni Keith yung kaibigan ni Sam. While si Jaypee wala dahil pumunta sila sa suol sa honeymoon nila ni Xyryl kaibigan rin ni Sam.If your asking me tsk. I'm already engage Kay JL don't get me wrong I don't love Jl.
It's just fixed. Sadya lang talagang fixed na maaring maging fixed marriage.
Oh by the way I'm the CEO of Smith Corporation and Ako rin ang nagpapatakbo sa Smith University SU kung tawagin na pinag-aaralan ng mga college and also may ipinagawa akong bagong school but it's for kid's I name it SKSS the meaning is SAMANTHA KING SMITH SCHOOL so that's it.And one more thing kung tinatanong niyo kung bakit kahit meron si Alexis at Hindi ko parin mahanap hanap so Sam the reason is Ayaw niyang sabihin kahit parents nila at ang mga kaibigan ni Sam. At ngayon nandito kami nina Alexis and KB sa kitchen eating our late breakfast nang biglang dumating ang soon To be Groom and bride..
*You know what hon Sam is coming here just to attend our wedding. I can't believe it kyahh.*
Oh I really miss her.sigaw ni Keith Kay Nix. NiHindi ko narinig yung unang sinabi ni Keith.Yehhh pang ilan mo na ba yang sinabi hon saakin?
Sagot naman ni Nix .So what's the topic your talking about is it true?
Sagot naman ni AlexisYes it's true Alexis she is coming soon.sagot ulit ni Keith....
Oh heck she didn't inform me ...hag pasaway talaga.. Sagot naman ni Alexis
BINABASA MO ANG
That gangster rape me
RomanceShe's kind He's cruel She's nobody He's a gangster She's adorable He's a monster She's beautiful He's handsome She's lovely He's emotionless What will happen if their path will encounter. At sa kasamaahang palad he will rape her.... Let's find out...