part 7

4K 79 0
                                    

Sam POV.

@US after 2 months

Congratulation miss Crawford your 2 months pregnant.
Okey I'll go a headSabi ng obygine ko na si Mary.

Thank you marry. Sagot ko naman. Nasusuklam ako sa sarili ko iyak ako ng iyak unang inisip ko na ipalaglag ang baby nato. Nasusuklam ako kay King.

Tara na Samantha mabuti nalang at nandito palagi sa tabi ko ang mga kaibigan ko.
Sina Xyryl, Keith and  Jasel.

Xyryl, Keith and Jasel
May sasabihin ako sa inyo I'm pregnant..iyak
Ako ng iyak hindi nila alam ang nangyari saakin basta sinamahan nila ako dito sa US  alam kong gusto nilang magtanong noong biglaan akong umalis pero mas pinili nilang manahimik.

Bakit? Paano? Sino? Sabay sabay nilang sabi na parang gulong gulo...
Ikinuwento ko sa kanila ang lahat maliban lang kung sino ang gumahasa sa akin.

Ginahasa ako hik hik  huhuhu snift. Kwento ni ko

Sino?shit papatayin ko kung sino man ang gumawa sayo niyan. Sigaw ni Jasel

Walang hiyang hayop bullshit that person...
Sigaw naman ni Xyryl.

Sabihin mo kung sino samantha pagbabayarin natin siya!.madiin na sabi naman ni Keith.....

No huwag na kasi makapangyarihan siya papatayin niya lang tayo.pls. ipapalaglag ko rin lang to kase Hindi ko kaya ....iyak ako ng iyak......

Basta susuportahan ka namin Sam
.....sabi ni Keith

Oo palagi kaming nandito
..ani ni Xyryl.

**Pacck****

Kung gagawin mo lang ang desisyong nayan kalimutan mong naging mag kaibigan tayo..... sabi naman ni Jasel sabay alis.....

That gangster rape meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon