part 8

3.8K 75 0
                                    


King POV.

Shitttt.... Ang dami kong nainom kahapon shit....
Nagamit ko pa si SAM .
Nasaktan ko ang mahal ko . I
Didn't mean na pagbantaan siya at gahasahin siya..
I guess pinainom ako ni Jen ng SEX DRUGS kaya Hindi ko napigilan sarili ko.

Magmula palang minahal ko na si SAM. Palagi siyang kinukwento saakin ni Alexis.
I may be cold and dangerous to the people in front of me but I'm secretly in love with Sam.

Napansin kong may stain ng dugo sa bed sheet Hindi ko namalayang naka ngiti pala ako.. I never thought ako ang makakauna kay Sam..

Binilisan Kong naligo at pumunta ako sa bahay nila at don ko natagpuan si Alexis kakambal ni Sam na ka gangmate ko na parang problemado.

Alexis hey where's SAM?
Tanong ko agad sa kanya para humingi ng tawad sa nagawa ko kagabi. But gumuho ang mundo ko sa sinagot niya...

Wala na siya King ..
Umalis na siya
Nagpakalayo layo na siya..
Sagot niya

Bakit?wala sa sariling tanong ko kahit alam ko na dahil ginahasa ko siya...

May nangyari sa kanyang masama... Napatungo nalang ako at umalis sa bahay nila....

I will find Sam. But nabigo lang ako. I may be a gangster but hindi ko na alam ang nangyari saakin. Naging miserable ang buhay ko.
At habang tumatagal ma's naging cold, ma's naging emotionless ako.... Dahil sa pagkawala niya na dahil rin lang saakin.

That gangster rape meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon