SAM POV.
This is the day nanaman. Ito ang araw kung saan magsusukat kami ng gown para sa kasal ni Keith and Nix. Yung totoo lang talaga is ito yung kung saan ako lang na brides maid ang magsusukat and my partner ang best man. Sa totoo lang is diko pa kilala ang best man. Kung tatanungin niyo ang mga suot ng mga babies ko is tapos na nilang na sukat...
And pati narin kina Xyryl , Jasel and of course the bride Keith. Ang partner ni Jasel is Of course no other than my kuya Alexis. And Kay Xyryl Edi sino pa ang honey niyang si Jaypee....
While me.... DIKO KILALA 😭
AKO NA ANG NGANGA....
But okey lang mamemeet ko naman siya ngayong araw.
And here I am sa pagpapasukatan ng dress. Nang pumasok ako sa loob don ko nakita si King. Ng makapasok na ako ng tuluyan sinukatan agad ako ng dress designer....Wow ang ganda ganda mo Sam.Come halika lumapit ka. Uhm. Sam I would like you to meet the best man KING. Dahil don nawalan ako ng kulay shit. Curse this day.
Para na rin sa pagrespeto humarap ako sa kanila and nag smile pero pilit.
After that Hindi na ko nagsalita hanggang matapos ang pagsusukat saamin. Pagkalabas ko sakto ring lumabas si King. Aaminin ko I'm scared takot ako sakanya. Sa maaari niyang gawin saakin at sa pamilya ko lalong lalo na sa kambal Kong anak.Hatid na kita sainyo Sam. Biglaan niyang sabi.
I'm sorry but someone is going to fetch me Sagot ko
Ohhh really? Sino si Alexis ba? Out of the blue na sabi niya pero serious face parin siya....
Ahmm. Bat mo natanong?
Sagot ko.Ah m-may s-sasabihin kasi ako sakanya Importante....
sagot niya pabalik. Ewan ko kung nabubulol siya.Ahhhh.... Hindi siya ehh.
Nakangiti Kong sagot kaya nangunot siya pero di parin maiaalis ang pagka seryoso niya. Bang biglang may tumigil na sasakyan at hindi nga ako nagkamali so Alex nga....Halikana Sam....
Nakangiti niyang sabi saakin
Ng diko napansin na nasa gilid ko na pala siya at hawak ang isa kong kamay kaya napangiti rin ako. Napabalik ako sa wisyo nung tumikhim so King?Ahhhh king si Alex pala.
Alex si king....
Pagpapakilala ko sa kanila....
Kaya nag shake hands sila....Ahmmm king aalis na kami ni Alex ge.... Paalam ko
At umalis na kami ni Alex
BINABASA MO ANG
That gangster rape me
RomanceShe's kind He's cruel She's nobody He's a gangster She's adorable He's a monster She's beautiful He's handsome She's lovely He's emotionless What will happen if their path will encounter. At sa kasamaahang palad he will rape her.... Let's find out...