Chương 10: Tìm yêu.
[Ban đêm anh nằm trên giường, tìm kiếm người yêu trong lòng anh; anh tìm kiếm người ấy, lại không tìm thấy. Anh nói, anh phải đứng lên, du hành trong thành phố; ở trên phố xá, ở chỗ rộng lớn, tìm kiếm người yêu trong lòng anh. Anh tìm kiếm người ấy, lại không tìm thấy. Người tuần tra trong thành gặp anh, anh hỏi bọn họ: các anh có thấy người yêu trong lòng tôi không? Anh vừa tạm biệt bọn họ, liền gặp người yêu trong lòng anh. Anh giữ chặt người ấy, không để cho người ấy đi, dẫn người ấy vào trong nhà anh, ôm người ấy vào trong lòng anh.]
— Solomon chi ca.
"Kỹ thuật của cậu ta rất tốt chứ gì, đều là do tôi dạy dỗ, lần đầu tiên của cậu ta cũng là cho tôi."
Cuộc thi đại học diễn ra đến ngày cuối cùng, nhưng Vân Khai không rõ hiện tại vì sao anh phải ngồi ở chỗ này, nghe vị chính nhân quân tử này cười lạnh nói những lời tục tĩu đó.
Lúc này, anh hẳn là đang ở nhà, chuẩn bị bữa tối phong phú chờ Đại Hữu trở về cũng nhau chúc mừng cuộc thi vào trường cao đẳng kết thúc. Cũng muốn nói với cậu ta anh có thể thích cậu, ít nhất cũng thích cảm giác làm tình với cậu, sau đó hai người cùng nhau nghiên cứu thảo luận vấn đề kỳ thị xã hội mà tương lai sẽ gặp phải.
"Anh làm thế nào mà dụ dỗ được cậu ta? Dùng phía trước hay là phía sau?"
Ánh mắt Mục Hạo Thiên tràn đầy chán ghét và khinh miệt.
Nếu nơi này không phải chỗ công cộng, chỉ sợ bản thân mình đã trở thành một bộ phận của nền xi măng rồi.
Vân Khai tự mình trêu chọc. Dùng tay nghịch tách cà phê.
Bản thân mình cùng quán cà phê này thật sự có duyên, lúc trước ở trong này gặp Tiểu Vũ, lại ở đây chia tay, lúc rời khỏi nơi này lại gặp Đại Hữu, cùng cậu lên giường, sau đó không lâu cũng ở nơi này thấy Ngụy Nguyên đánh nhau, thấy rõ khuôn mặt thật của Mục Hạo Thiên. Hiện tại lại ở đây đơn phương hội đàm.
"Anh đừng nghĩ đến việc cậu ta sẽ ở với anh cả đời, cảm giác mới mẻ duy trì không được bao lâu, anh căn bản không có cách nào khác thỏa mãn cậu ta. Rất nhanh, cậu ta sẽ trở lại bên cạnh tôi." Phát hiện Vân Khai bình thản, Mục Hạo Thiên tức giận nâng giọng.
Không nghĩ tiếp tục nghe anh ta nói nữa, kỳ thật Mục Hạo Thiên cũng là một người đàn ông đáng thương, Vân Khai có loại cảm giác thương xót. Dù không biết tiền căn hậu quả, nhưng việc Mục Hạo Thiên làm tổn thương Đại Hữu là có thật.
"Thật là một người đàn ông đáng thương, anh chỉ có thể dùng cái này duy trì tín niệm của anh sao?"
Vân Khai nhớ tới lời nói của Tiểu Vũ, hạ bút thành văn: "Vào phút giây anh buông tay ra kia, người yêu của anh không còn thuộc về anh nữa."
"Đúng rồi, Đại Hữu có nói với tôi, lần đầu tiên phía trước của cậu ta là của tôi. Nói đến vấn đề thỏa mãn, tin tưởng việc ép khô cậu ta, bản lĩnh nhỏ như vậy tôi cũng có."
Dứt lời liền trả tiền tiêu sái rời đi,
Sau này nghĩ lại, anh vì sự lớn mật cùng vô liêm sỉ của bản thân mà xấu hổ vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Đại Gia
Storie brevi> Tác giả: Bách Quỷ Dạ Hành Thể loại: Hiện đại, 1×1, gian xảo niên hạ công, đại thúc thụ, HE Tình trạng: Hoàn Paring: Đại Hữu x Lí Vân Khai Biên tập: Tiểu Hi Hi Hiệu chỉnh: Chunee ============ Truyện up để đọc offline và cũng như bù cho sự chậm trễ...