Chapter 4 : 12:51

29 1 0
                                    

(((Na boring ako... boring~ xDD hahaaha.!! kanino ba toh idedicate.?? hmm~ IdK.! pero still.. INSPIRASYON KO SI JACKIE!! x3 Enjoy~ :D))

Chapiee 4 :  12:51

"Silence means Yes"

"Love is like a flow of water, sometimes rough and sometimes smooth"

"Lack of Inspiration"

---rooftop---

"hayy~ ang sarap matulog, kumain, mahiga dito sa rooftop" ayan nanaman c Kei, nakikipag-usap sa sarili with no one around... "kung tumugtog na lang kaya ako ng gitara ko" humarap sya sa gitara nya which is nasa tabi nya lang.. "hmm~ geh na nga.. ganda kc tumugtog ehhh.." ngumingiti sya sa sarili nya...

* tumutugtog c Kei*

12:51 by Krissy and Ericka

Scrolling through my cellphone

For the twentieth time today

Reading the text you sent me again

Though I memorized anyway

----sa corridors----

"ui.. bro may naririnig ka bang kumakanta.??" sabi ni Ryuu sa kanyang bestfriend na c Nomer.., "hmm... may nang haharana ba.??" sambit ni Nomer na patin-tingin kung san-san., "sa rooftop yata ehh?" sabe ni Ryuu na gustong umakyat.. "bahala ka... baka mamaya si ano yan" laking ngiti ni Nomer kay Ryuu.. "manahimik ka na lang" nag-buntong hininga si Ryuu..

 It was an afternoon in December

When it reminded you of the day

When we bumped in to each other

But you didn't say hi cause I looked away

Biglang sumingit si Jamie sa usapan ni Ryuu at Nomer., "Si Kei ang kumakanta at tumutugtog" laking gulat ni Ryuu na tumama ang hula ni Nomer, "saglit nga?! wala ba kayong klase.??" halata naman sa mukha ni ryuu na nagulat sya.. ginawa na lang ni Nomer at Jamie ay tumawa sa reaksyon nya.. "bahala nga kau.." biglang umalis si Ryuu..

And maybe that was the

Biggest mistake of my life

And maybe I have not moved on

Since that night

Umakyat si Ryuu sa may pintuan ng rooftop at takot ito buksan.. "hayy.. lakas mo nga loob mo Ryuu.!" kinausap nya sarili nya, pero wala pa rin syang lakas ng looob para pumasok sa rooftop.

Cause it's 12:51

Cause it's 12:51

And I thought my felling were gone

But I'm lying on my bed thinking of you again

And the moon shines so bright

But I gonna dry these tears tonight

Cause you moving on

And I'm not that strong to hold on

any longer

ho woa ohhh

ho wo- ---

Natigil sa pag-tugtog at kanta si Kei ng biglang may pumasok.. "p-pasensya na., naka-istorbo yta ako.." biglang lumabas Ryuu at pumunta sa classroom nila.. "para san yun.??" nag-taka si Kei at biglang natawa.. "loko talaga si Kuya Ryuu".. Biglang bumaba si Kei at habang dala-dala ang kanyang gitara. "Keii~!!!" sigaw ni Jamie sa kanyang bestfriend.. walang nagawa si Kei.. "bkt.?" ngumiti sya..

"nakita mo si Ryuu noh.?" --- Jamie

"ehh.?? di ahh.." ---Kei

"Maniwala sau.. may nag-bigay nga pla nito sakin" --- Jamie

"whats this naman.?? *tinignan ni Kei* d-death t-threat.??" ---Kei

"hulaan mo kanino galing" --- Jamie

"sigurado ko sa mga fangirls nya tama.?" ---Kei

"tumpak.!!" --- Jamie

To: Kei

pwede bang layuan mo na c RYUU.?!

ano bang meron sa kanya ha.? at ayan ka sige lapit.!

tandaan mo.. pag-lumapit ka pa sa kanya...

YOUR DIED..

truly your,

Fangirls nya~ >:)

Walang magawa si Kei kundi mag-buntong hininga..

"lalayuan ko ba sya.?? di ko naman yata kaya un.. "biglang lumungkot si Kei.. "pambihira...

to be continued.. xD

(((Nababaliw na ako sa iyo~ ako ay litong lito xD wala ytang nakaka-kilig na exena.. mamaya meron na.. bwuahhahaa.! xD lels~ //baliw lang po <3))) 

When it all started...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon