Pov.Yhana..
Hayyss...dami na naman ang trabaho, dito sa aking pagnenegosyo,.
Maraming tao parin benta ang mga bagong pagkain dito eh, syempre ako gumawa,.*BestFriend,,,,....May tao sa labas sa akinng restu""...di ko man lang makilala o malabo lang kase malayo pa siya..ang lakas ng boses niya..pambihira tong babae to..ang lakas lakas ng boses nakakairita...tss..
Pumasok na siya at, nanghihingal pa..pero di ko talaga marecognized, eh..pero nung lumapit na siya,..
*Bestie, ako to si Jamie Reyes..sabi niya sa akin pero hindi parin eh..hindi ko talaga siya parin..pero nung kalaunan ay..naalala ko na..
"Tong babae toh' di man lang sinabi sa akin na nadito kana..tapos sinapok ko siya sa ulo niya...kasalanan niya yan..di man lang nag chat sa akin o tumawag...
Siya si Jamie..kilala niyo na. Ganito kasi yun hanggang elem. at ngayon ay Magakain pa kami..bahala na yun lang...alam niyo yun crush niya si kuya..."" Hayy...hindi ko parin siya makalimutan...
*Uyyy...best..pakain ka naman sige na tinakbo ko pa dito sabi niya sa akin...
"Ang tanga mo naman Jam"tss.ba't mo kase tinakbo to..eh hindi ka naman malayo kanina, Ah...sabi ko din sa kanya..tss..istorbo to..marami pa akong trabaho...
*Sige na bestie, pakainin mo na ako"sabi niya sa akin..Hindi naman ako makatanggi sa kanya..dahil kulitkulitan niya din ako hanggang pumayag ako...
"Oh. siya doon ka sa office ko para magkwentuhan tayo..Sige isusunod ko na rin ang pagakin na gusto mo...sabi ko sa kanya..
*Thank you talaga bestie, Tang**na ka bes, kwento ma sa akin yung asawa mo...pabulong sa dulo. sabi niya sa akin...
"Oh..siya na..oo na..oo na...sasabihin ko mamaya,...sabi ko sa kanya ..hayy..ang kulit niya talaga...
~''~'''''''''''
Habang papasok ako sa office ko, ayun walang hiya yung babae yun, Nakatihaya sa lamesa ko di man lang nahiya sa akin...tss...bitbit ko kase yung pagkain niya...Itapon ko kaya sa mukha tong babae to..hayyy,..ang hirap talaga kung may kaibigan ka, pero worth it naman kase nanjan sila palagi kahit sabihin mo ang tama ay imali parin nila ang tama....
"Hoy, babae to.oh hindi ka man lang nahiya, panu kung meron tao'ng pumasok dito, ah..talaga tong babae to..oh tong pagkain mo...sabi ko na mahaba sa kanya...
*Eto, naman si Dea" di man lang mabiro, sorry na okay..salamat sa pagkain...sabi niya din sa akin..
Ayun linantakan niya ang pagkain na inahain ko sa kanya...Hindi parin siya nagbabago...
*Oh.bestie, kwento na game na ako..busog na ako eh..sabi niya sa akin habng umiinom siya ng isang juice na may halong alak..heheheh...pero joke lang juice lang yun...
"Oo na..eto na eh..ang baboy mo..sabi ko na pabulong sa dulo...tss...pero sexy parin siya kahit ang takaw niya..pati ako no" duh!! mas sexy naman ako...
*Sige na ang bagal mo..sabi niya sa kin habng nagmamaktol..
Tss..tong babaita to, hindi man lang napaghintay tss...
"Eto jam, pero yang talas nang bibig mo hindi mo sasabihin sa iba..okay..eto yung kwento ko sa halimaw na yun...blah....balh ..blah...blah...blah..blah...blah...vlah...blah...blah...blah...blah....
(Ayokong throwback eh natatamad po ako)
Ayun jam, alam mo ang demonyo niya, lalo na sa ugali niya ang pangit akalain mo yun...sabi ko sa kanya sa haba ng sina bi ko hndi parin siya nakakamove on,...
Oh tulala ka na naman...sabi ko s akanya..pero nanging seryoso to...
*Yhana, alam ko nasasaktan ka na pero tinanggap mo parin ang deal na yun, ba't mo pa tinggap yun..sabi niya sa akin...
Hindi naman ako nakaimik, alam ko mahirap sa sitwasyion ko ito,..Pero alam ko naman na mapagbabago ko pa yung lalake yun..sana nga..happy lang ako..happy lang""tss...
"Hindi naman bestie, alam ko naman na kaya ko. to..perp wag kang mag alalal sa akin kapag susuko na ako suauko na talaga ako..okay ba..sabi ko sa kanya..Nitakap naman niya ako..
*Yhana, okay lang man sa akin pero alam kahit alam ko na wala ako ay nasasaktan ka parin,.pero sana nga Kaya mo siyang baguhin ang pangit niyang ugali..sabi mo sa akin...at alam ko na naka pout siya kase naman nakayakap siya sa akin eh...
Kaya di ko kita.."Oo na po mama, hahahh..sige na po suaunod na po ako...sabi ko sa kanya..ayako ng malungkot gusto ko lang masaya, palagi ayaw ko yung malulungkot, Kahit makulit ako, di bale naman basta masaya...
*Ikaw talaga bestie, mama" agad hahahahah..oo na anak" dito lang ako..sabi niya sa akin...Tumango na alng ako...
Tapos ,ayun nag kwekwentuhan na kami, ng marami hahahhhah....May trabaho na siya pala...Hmmm isa siyang may ari ng malalaking branch, na mall, sa ibang lugar..hahahahaha..Tss...ang dami niya nga damit na at hindi na rin ginagamit,..
Ayun kwentohan kami parin, hanggang 6:00 pm. na gabi na...pala..
Hayy...kapagod din magkwentohan s kanya...kaya nga mahal na mahal ko siya eh...hahhaha..Nagligpit ako ng gamit, ko sa lamesa ko..at nalinis ko na..umuwi na din siya dahil mag tratraining, pa siya daw sa ibang branch, sa mall dahil mag m-manage na daw siya..sa ibang mall..hajajaj..kawawa naman siya..ang hirap yun no..pero masaya dahil nakakapunta ka naman sa ibat ibang lugar, hayy..masaya ako ngayon araw...Nakakapagod..
Nag paalam na ako sa mga katrabaho ko..oo na lang...gabi na eh mags-six na ng gabi...
Hayy...salamat may dala akong kotse, pambihira ang pagod ko ngayon..kagagaling ko lang tsss...
Buti nga wala na akong sinat😐..parang gusto kong pumunta sa puntod ni kuya, pero gabi na eh, bukas na lang, para mas handa ako sa sarili ko...
Hindi ko namalayan, na nandito na pala ako, hayy..salamat naman makakatulog na ako ng mabuti😤😮..
Pagapasok sa loob ay. may naririnig ako,para bang nag-hmmmmmm..ang naririnig ko...
Wala pa kaya si manang..sabi ko sa sarili ko😢..siguro guni-guni ko lang yung narinig ko...
Peeo habang umaakyat ako, ay dito talaga nanggagaling na may ingay..
Hindi ko alam, para akong natuod sa nakita ko..
Nakaawang kase ang pinto, kaya kitang kita ko..
(ayokong idescribe kase bad yun)
Hubod hubad silang dalawa, hindi ko kilala yung babae, kase nga alam niyo na..
Wala hindi ako umiyak kase, wala naman kami pakealam sa isa't-isa..
Pero alam ko kumikirot na naman ang puso ko, kase sa nakita ko..humakbang na lang ako paatras, at papunta na ako sa silid kong kwarto.Agad kong pinasaya ang mga mata ko at sa pagngiti kong mabuti.Pumasok na lang ako, talos tutulo, wala na akong gana kumain kaya ibuhus ko na lang sa tulog ko😴😴..bahala na..pero hindi parin ako susuko sa isang deal lang..kapag ako naumay na..isuko ko na lang....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
YOU ARE READING
Demonyo'ng Heartbreak(FanFic)
RomancePero hindi ako susuko sa kanya,Kung talaga na hindi niya kaya akong suklian sa aking pagmamahalan...Alam ko kung saan ako susuko..at ayaw ko na.. -Yhana