04/01/17

4 0 0
                                    

POV.Yhana"

Nagising ako dahil naiinitan ako, parang may nakayakap sa akin.Bogla ko naman dinilat ang akong mata.

Nagulat na lang ako, dahil nakatopless siya sa harapn ko, tatangalin ko Sana ang pagyayakap niya sa akin Pero ang hinigpit niya..

'Uyy...gising na Hindi ao makahinga? sabi ko sa kanya, pwes'hindi naman totoo na nasasakal ako sa ykap niya ang sarap kaya lalo na yung abs niya..Ah- ah ..wala yun no..

"tsk. gusto mo naman,at sabay higpit ng yakap niya sa akin.

'Hindi nga ako m-makahinga'syempre arte lang yun no.Duh!? ang init kaya.

Nataranta naman siya sa sinabi ko sa kanya, Kaya ayun kumalas na siya sa akin.

"Are you okay? ah. tsk. di ko naman sinsadya ..sabi niya sa akin.tinignan niya ako ng sa taas at pababa..

'o-okay lang ako, saka bitawan mo nga ako ? tinangal niya naman ang kamay niya sa balikat ko.di ko alam kung bakit ako nautal sa kanya.

Nasapo ko na lang ang noo ko. Hindi ko nainom ang gamot ko noong Gabi" paktay ako nito"

"Tsk.weird' . rinig ko naman."Tara na nga sa baba kakain na tayo?sabi niya sa akin..

'Teka lang magpapalit lang ako, sabi ko sa kanya,'Bumaba ka na lang wag mo na akong hintayin, okay.sabi ko naman na nakangiti sa kanya.

Umuwas siya Agad sa akin' tsaka kita ko siyang nakangiti, din Pero Agad naman nawala dahil napansin niya yata kaya ayun lumabas na lang siya..

Ako naman patalon talon ako. hahahha..sign na ba yun na nahahawa na siya sa akin' Sobra akong napangiti, sa aking isip isipan"

Hayy..Sana nga matuloy tuloy to, dahil gusto ko siyang maging masaya habang nabubuhay pa ako dito.

Sige nga papalit na nga ako pumasok ako sa cr' at Alam niyo na okay, girl things

Hindi ko na blinower ang buhok ko, kaya ayun  tumakbo na lang ako palabas ayun.

agh!! ang taas namin pals. tsk may takot ako sa heights' eh. Pasalamat na lang ako na Hindi to yung elevator building, na salamin Alam niyo yun' sige na..

Pag  kababa ko ay, maraming tao na,naghanap ako , nakita ko naman siya na may kausap siyang babae' napabuntong hininga na lang ako.hayy..ang bilis talaga ng karisma tong lalake to.napailing na lang ako at pumunta na doon sa kinatatayuan niya , at pilit ko na lang sumilay ang ngiti ko sa kanya..

Hanggang sa napansin niya yata, na papalapit na ako sa kanya ay, Agad niya akong hinrap  tsaka para bang hug back ba, ganoon, yun nabigla naman ako sa ginawa niya.

"Ah, this is my wife, so ms. back off. Ba'ka mapatay pa ako tong asawa ko, Selosa pa siya.

Hindi naman ako nakaimik, magsasalita pa sana ako pero ..Nakita ko na lang yung babae, na napairap sa akin, at Hindi ako nagpatalo no, inirapan ko din siya ng masama"Alam ko nakita no Deamon ang ginawa ko sa babae niya"""

'Oh. ano na bitaw na Mr.sabi ko sakanya gutom na ako sabi ko sa asking sarili.

"Tsk,tapos ayun hinila niya na ako sa loob ng return. may restu dito sa loob ng hotel..

Pinaupo niya ako sa sahig'hehhhe japanes food tong pinuntahan mo pala.Ah ayos ah, pwede na toh' sabi ko sa akong sarili.

May menu, Pero halos lahat Hindi ko naman Alan kung ano ang pipiliin ko, kase naman Hindi ko Alam tong mga pagkain..Na pa pout na lang ako sa di sa oras.

"Hey, may napili kana ba?sabi niya sa akin.

Magsasalita pa Sana ako, ang galing niya talaga, Mangbitin..agh!!!

Demonyo'ng Heartbreak(FanFic)Where stories live. Discover now