TRỌNG SINH CHI NHƯ THỬ ẢNH ĐẾ
Edit: Lavender's
Thể loại: Trọng sinh, giới giải trí, hắc bang tình cừu, 1×1, HE.
Truyên Trọng Sinh Chi Như Thử Ảnh Đế của tác giả Giới Thuần là câu chuyện trọng sinh vào thân xác của người khác của nam chính. Xa Thần Hạ Phong nổi tiếng trong thế giới ngầm sau một vụ tai nạn tỉnh dậy thì bị đổ oan là đã đâm chết người mà người cậu đâm chết là chính mình. Thật sự là có chuyện gì đã xảy ra đối với hắn mời các bạn đón xem tiếp theo.
(Trùng sinh) Cạnh kiếm chi phong
Tên gốc: (重生) 竞剑之锋
Tác giả: Tiêu Đường Đông Qua
Thể loại: Đam Mỹ, trùng sinh, hiện đại, cường cường, 1×1, kiếm đạo, HE.
Dịch: QT
Xếp chữ: Tiểu Hân
Link:
Văn án
Bạn thân Christopher sau khi giành giải quán quân trong cuộc thi đấu kiếm Saber giành cho nam ở thế vận hội Olympic thì bị tai nạn xe ngoài ý muốn và qua đời.
Trong buổi tang lễ, Lâm Dật Phi mới biết được bí mật không bao giờ nói ra của cậu con trai lạnh lùng này.
Ngay lúc Lâm Dật Phi cảm thấy tiếc nuối,
Cậu bất ngờ trúng đạn rồi ngã xuống – lần thứ hai mở mắt chợt phát hiện không ngờ mình lại trùng sinh về thời thơ ấu.
Nếu cuộc sống lần thứ hai trở lại, vậy có lẽ Lâm Dật Phi cùng Christopher Ozbourn cũng sẽ lần thứ hai tiến đến ngôi vương vinh quang kia!
Nội dung: Cường cường, trùng sinh, thiên chi kiêu tử, thanh mai trúc mã.
Nhân vật chính: Lâm Dật Phi (thụ), Christopher (công). Phối hợp diễn: Kevin, Rex, Katherine. Thứ khác: đấu kiếm.
~*~
Yêu em lần nữa – Văn án
Tác giả: Nhất cá tiểu bình cái – 一个小瓶盖
Văn án
Edit: Thanh Thạch
Khi Vương Đại Hổ trơ mắt nhìn Lý Thanh Nhiên cắt cổ tay tự sát ngay trước mộ của mình, hắn đã nghĩ nếu thời gian có thể quay lại...
Nếu thời gian có thể quay lại: Anh sẽ quý trọng em
Nếu thời gian có thể quay lại: Anh sẽ bảo vệ em
Nếu thời gian có thể quay lại: Anh sẽ yêu em
Yêu em gấp trăm lần, ngàn lần so với hiện tại.
Vì thế, khi thời gian thật sự quay lại, Lý Thanh Nhiên cả một đời hạnh phúc!
.
Siêu cấp công sủng văn, không ngược, có cẩu huyết.
Thể loại: Thanh mai trúc mã, tình hữu độc chung, chủng điền văn
Nhân vật chính: Vương Đại Hổ, Lý Thanh Nhiên | Nhân vật phụ: Vương Diệu Tổ, Long Nhất Minh | Khác: Trung khuyển trùng sinh