PROLOGUE
Once upon a time,
in a far away land,
as in sobrang far away na hindi mo na makita yung dulo sa sobrang layo at sa sobrang layo nakalimutan ko na 'yong sasabihin ko.
Ano nga ulit 'yun????
..............................?
..................................??
......................................???
..............................................????
...................................................................................?????
AHHHHH!!!!! AYUN NAALALA KO NA!!!!!!
So here's the story
Merong isang batang babae ang nag-ngangalang DORA ang napunta sa gubat dahil inutusan siya ng kanyang BAD, MEAN STEP MOTHER na kumuha ng flowers sa gubat. Kasama si Boots ginamit ni Dora ang kanyang map na galing sa backpack niya hinahanap niya kung saan matatagpuan ang butterfly garden na kukuhanan niya ng flowers. Ang hindi alam ng ating mahal na mahal na DORA (WEHHH???? MAHAL NA MAHAL TALAGA???)ay may masamang balak sa kanya ang kanyang step mother, ngunit hindi iyon natuloy dahil dumating ang superhero ng lahat (kung hindi mo siya superhero bahala ka di ka tao!!!! JOKE!!!) si SUPERMAN.
Then.... ayun lang ...PUTOL!!!!
gusto niyo ba malaman kung ano susunod na part ng story ni dora at superman????
then just read Elixa Castellano's story..
here it begins...
Sabi nila bawat tao may kanya-kanyang kwento ng 'fairy tale'.
bawat kuwento nagsisimula sa isang 'once upon a time'.
Yung iba naman sabi 'fairy tales do come true'.
yung masaya na sa buhay nila sabi 'totoo ang happy endings'.
Ako naman ang tanging masasabi ko lang...
WEHHHHH??????
kasi para sa akin malabong mangyari 'yon. Baket????
hindi naman ako naniniwala sa mga fairy tales eh...
kung totoo man 'yang 'FAIRY TALE' na 'yan minsan lang mangyari sa atin 'yan
Tsaka isa pa,
Isa po akong girl kahit na nagpapanggap na boy ako, pero girl pa rin ako kahit na mukhang boy ako pero girl talaga ako kahit na mas malakas pa ako sa isang boy.
Gets 'nyo???
In short tomboy ako. Okay???
babae ako na nakadamit na pang lalake pero hindi halatang babae ako. baket???
kasi amazona ako pero yun ay kung kailangan lang talaga. For example may rapist 'di ba???
I can use my amazona powers pag nasa ganung sitwasyon
HAHAHAHAHA!!!!
Simple lang ang buhay ko, sa isang simpleng bayan, sa isang simpleng bansa, sa isang simpleng mundo, sa isang simpleng galaxy and sa.... ah... basta kahit ano pang simpleng bagay 'dyan sa tabi-tabi.
In short SIMPLE lang ako.
I hate girls, lalo na ‘yung malalandi, gusto ko na silang alisin sa mga paningin ko yung tipong aakyat tayo ng Mt. Everest tapos isa-isa silang tatalon syempre 'di ako kasama SILA lang noh... kayo baka gusto niyo sumama sa kanila.
BINABASA MO ANG
Bangungot ni Snow White
Teen FictionA girl na boy na girl naman talaga na in short ay tomboy na girl, na hindi naniniwala sa mga fairy tales ay magkakaroon ng buhay ng isang prinsesa at prinsipe. Dahil sa kanyang SEVEN DWARFS ang tahimik niyang buhay ay naging living hell. BAKIT???? ...