A/n: Eto na po yung part 2 ng chapter 2
plis enjoy this chap...
malalaman niyo na ang totoo tungkol kay Cold...
ENJOY!!!! XD....
CHAPTER II.2
"KYYAAAA!!!!!"
"TAMA NA PLISSSSS!!!!!"
"AYOKO NA PAGOD NA ANG PUSO KO!!!!"
Yang ang mga nasasabi ko sa isip ko, ngayon na ang lapit ng mukha ni Cold sa akin. Grabe! di ba siya natatakot na baka magkapalit kami ng mukha sa sobrang lapit niya sa mukha ko. Pero ako enjoy na enjoy naman.... hahaha kuya sayang mukha mo.... bigay mo na lang sa unggoy o sa aso na hineram ang mukha... mas deserving sila...
So, tama na ang tungkol sa gwapong mukha ni Cold, yung akin naman... JOKE!!! So, ayun nga, ang tanong asan ang kaliwang kamay ni Cold??? ang sagot....
NEXT CHAPTER NA LANG....
Kaso exited na ako sa mangyayari, sana i-kiss niya ako noh??? tuloy na natin...
Yung kaliwang kamay ni Cold, may hawak na baso na may laman na tubig, malamig kaya??? nauuhaw na ako eh... pwede ba akin ka na lang???
"U-uhm.... Axi? Here..." sabay abot ng kung anong hawak niya, tinignan ko kung ano yung inabot niya. " I thought you might get thirsty, because your eating a lot for breakfast. So I brought you a drink." sa pagkasabi niya ng mga salitang 'yon biglang gumuho ang mundo ko...
*teary eyes* GRABE SIYA!!! *criying eyes* DI MAN LANG INIISIP KUNG ANO YUNG FEELINGS KO!!!!
*crying eyes with matching uhog-uhog pa under the nose* ANG SAKIT NIYA MAGSALITA!!!!
IT HURT'S YOU KNOW!!!!
"W-well, thank you." buti na-manage ko pang magsalita sa kabila ng mga sakit na nararamdaman ko ajuju... condolence na lang sa namatay kong puso. I Love You tandaan mo yan. BYE.... *waving goodbye*
"U-uhm, Axi is there any problem?
Or do you need anything else?"
"I want COLD... " and a new heart..
"S-sorry, but I don't have any cold drinks inside my refrigerator, because I don't drink cold beverages." WWWUU!!! Palusot mo lang yan ehhhh!!! diretsuhin mo na kasi ako, na ayaw mo talaga sa akin...
"N-no don't worry it's alright I don't need COLD ANYMORE!!!!" tama I don't need Cold anymore, kailangan mag-move on na ako. Paalam aking masaklap na pag-ibig, mukhang hanggang dito na lang tayo. I don't need COLD, tama na sa akin ang hot tsaka bitter... na kape.
After ng masaklap kong pag-ibig, umalis na si Cold pabalik sa kusina, babalikan pa ba niya ako dito? Hmp... bahala nga siya, nagpatuloy lang ako sa pagkain. Ngunit sa hindi ina-asahang pangyayari ay nabulunan ako, kinailangan ko ng tubig. Sumagi sa aking paningin ang baso na may lamang tubig na bigay sa akin kanina ni Cold.
Inabot ko yung baso tapos iinumin ko na sana to kaso " I don't need COLD ANYMORE!!!!" sumagi sa aking isip ang mga sinabi ko kanina. Hindi ko kailangan ang tubig na yan, pero mamatay ako dito. Tapos kakalat sa buong bansa ang balita na
"Babae nabulunan, ayaw uminom ng tubig. PATAY!!! Pagdating sa ospital, inoperahan. WALA!!! PATAY TALAGA!!! Pinainom ng tubig. HALA!!! NABUHAY!!!"
YYYYAAAA!!!!! AYOKO NG GANYAN!!!
Baka umabot sa Amerika yung balita, baka gawin pa nilang Holywood movie. Sisikat ako, kaso patay na ako... ajujuju...
BINABASA MO ANG
Bangungot ni Snow White
Teen FictionA girl na boy na girl naman talaga na in short ay tomboy na girl, na hindi naniniwala sa mga fairy tales ay magkakaroon ng buhay ng isang prinsesa at prinsipe. Dahil sa kanyang SEVEN DWARFS ang tahimik niyang buhay ay naging living hell. BAKIT???? ...