Chương 2: Làm lại

2.6K 123 17
                                    




           

Chương II: Làm lại

Tác giả: Như YoonAddict

______________

Khi Peanut mở mắt ra, đập vào mắt cậu là trần nhà màu xanh biển nhạt quen thuộc.

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Không phải cậu đã chết rồi sao? Cậu vẫn còn cảm giác đau đơn khi chiếc xe tải ấy đâm vào người cậu. Cậu vẫn nhớ anh mắt Faker nhìn mình khi đó, ánh mắt tràn ngập sự đau thương...

Peanut ngồi dậy nhìn xung quanh căn phòng, đây quả thật là phòng của cậu. Từ khi kí hợp đồng với SKT rồi ở Gaming House thì đây là phòng cậu.

Nhưng tại sao cậu lại ở đây? Không phải cậu đã... rồi sao? Với lấy điện thoại bên cạnh, là ba năm trước??? Cậu thực sự trở về lúc ba năm trước, khi mà cậu vừa mới trở thành người đi rừng của SKT? Ông trời thật sự cho cậu cơ hội sống lại một lần nữa? Để cậu không cần mù quáng vì tình yêu một lần nữa sao?

Được, vậy thì cậu sẽ sống thật tốt, sống vì bản thân cậu, không vì bất kì ai nữa.

Peanut bước xuống giường, mở cửa phòng và đi ra ngoài.

"Peanut, em dậy rồi hả? Lại ăn sáng cùng bọn anh nào." Wolf gọi.

"Vâng ạ." Cậu mỉm cười đi lại ngồi ăn sáng cùng Wolf và Bang.

Những người còn lại hẳn còn chưa dậy, một lần nữa được nhìn thấy các anh, Peanut thật muốn hét to cảm ơn ông trời.

Khi Peanut vừa ngồi xuống bàn ăn thì Faker vừa từ trong phòng đi ra và đang tiến lại. Cậu ngẩng đầu lên nhìn anh, tự nhủ tim mình phải bình tĩnh. Đừng để như trước kia, ngu ngốc như vậy. Người ta không yêu mình thì mình đừng níu kéo nữa.

Faker cũng nhìn Peanut, thật tốt quá anh một lần nữa lại được nhìn thấy cậu. Lần này, anh sẽ bù đắp hết lỗi lầm của mình, không để cho cậu bị tổn thương thêm nữa. Anh nhất định sẽ toàn tâm toàn ý yêu thương em, bảo vệ em.

"Cậu không ngồi xuống đi, sao lại đứng như trời trồng thế." Bang kéo tay Faker, bảo anh ngồi xuống.

Faker ngồi đối diện Peanut, chăm chú quan sát cậu như muốn khắc ghi thật sâu vào trong tâm trí mình hình ảnh người anh yêu.

"Hyung sao thế ạ?" Peanut cố tỏ ra bình thường nhất.

"Không sao, em tiếp tục ăn đi." Faker cười.

Nụ cười này làm không những làm cho Peanut mà còn có cả Bang và Wolf choáng váng. Peanut khó hiểu nhìn anh, hôm nay anh bị sao thế, trước kia rất hiếm khi cậu thấy anh cười, còn dùng giọng điệu nhẹ nhàng thế này nói chuyện với cậu nữa. Rốt cuộc là làm sao vậy?

Mà Bang và Wolf bên kia cũng đang có những nghi vấn tương tự Peanut. Hôm nay Faker uống lộn thuốc à? Không phải trước kia lạnh lùng với người ta lắm hay sao? Bỗng dưng hôm nay lại dùng giọng điệu "ấm áp" như vậy mà nói chuyện, lại còn cười nữa. Ông trời ơi, tôi đang tỉnh hay là đang mơ vậy?

____________

Màn kịch nhỏ

Faker: Anh sẽ bù đắp cho em!

Peanut: Thôi khỏi, anh trở lại bình thường đi.

Như: Đúng đúng, hãy trở lại làm Faker lạnh lùng đi.

Faker: Cút!

Peanut: Anh bảo ai cút? Được, để em cút. *bỏ đi*

Faker: Không phải, không phải, anh nói tác giả, không có nói em mà. *vội vàng đuổi theo*

Như: ....

___________

P.s: Thật sự là tui hong có viết ngược đâu mà T_T Ai phát hiện lỗi chính tả thì nói giúp tui nha ^^

[ Fanfic ] [Faker x Peanut ] Mùa xa nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ