Vào đọc nào .-.

1.1K 67 24
                                    


Chào mấy cậu ^^

Ban đầu tớ còn định viết thêm một phiên ngoại nữa mới end truyện. Nhưng xin lỗi mấy cậu, tớ không viết được. Vậy nên cho tớ nợ nhé, một ngoại truyện Huni x Blank, đây sẽ là một món nợ không biết bao giờ mới trả.

Vì thuỷ đậu méo đùa được đâu mấy cậu ạ, nó đã hành tớ được một tuần rồi đó, khó chịu lắm lắm luôn, có lẽ do sức khoẻ tớ không tốt nên còn bị sốt hai ba ngày nữa, nên tớ không viết tiếp nỗi. Tớ sẽ cố gắng. Mấy bữa trước còn định bỏ hố, không lấp nữa nhưng như vậy thì tội lỗi quá nên thôi, để khi nào khoẻ hơn tớ sẽ viết tiếp, còn bây giờ cứ lết từ từ, viết được tới đâu hay tới đó.

Không lan man nữa, vô vấn đề chính đây.

Cảm ơn mấy cậu đã kiên nhẫn đọc hết truyện của tớ. Có rất nhiều khuyết điểm, tớ không chắc mình có cải thiện được không nhưng tớ sẽ cố nếu như có viết thêm nữa (chưa có ý định viết vì con số 9 rất đẹp).

Cảm ơn mọi người đã bình chọn, comment trên từng chương truyện. Có những bạn comment hoài tớ nhớ tên luôn, nhiều khi nhớ cả cách nói chuyện đặc trưng nữa. Cũng có những bạn bình chọn nhưng không comment, cậu có thể comment cho tớ biết cảm nghĩ của cậu không nè ^^ Nhưng nói chung, cảm ơn mấy cậu rất là nhiều.

Tớ đã nghĩ, Mùa xa nhau không hề ngược mà sao ai cũng nói nó ngược nhể? Không lẽ tớ khác người? 🙄🙄🙄

Cuối cùng, chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều, yêu thương.

Cứ comment cảm nghĩ của mọi người về truyện đi, truyện nào cũng được, tớ sẽ rất vui đó, hãy chiều ý thanh niên đang bệnh này đi mà, yêu thương nhiều.

[ Fanfic ] [Faker x Peanut ] Mùa xa nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ