RANK 10

5 0 0
                                    

Chloe's POV:

hey mga kaDEVIL!!! Dito na magsisimula ang patayan!!better read out!!

•••••••••••••••••

andito ako ngayon sa Office kasi sabi nga ni cyrus morning dito sa office at evening sa group ko!

Kagabi pumunta na kami ni justin sa dorm namin kaya ngayon na magsisimula ang obligasyon ko!!!

"R.10 pumunta ka sa gate dahil may bago tayong student!!at ibigay mo ito!!" utos sa akin ni cyrus pakatapos ay inabot niya sa akin ang 5 KUTSILYO!!!

"At dalhin mo rin sila sa dorm nila at sabihin mo suotin nila ang nametag nila na nakalagay sa dorm nila!at pakisabi na rin sa kanila na kailangan nilang pumatay kundi sila ang mamamatay!" dagdag pa niya.

"Ah anong room nila cyrus!??" tanong ko sa kanya.

"Wag mo siyang tawagin na cyrus,Pres.ang itawag mo sa kanya!" pagsabat ni Kelly MALANDE!!

"Sa room 234 mo sila dalhin wag mong kalimutan ang sinabi ko!!"sabi ni PRES.

" Masusunod Mr.PRES."sagot ko at tuluyan na akong lumabas.

Buysit talaga yang kelly na yan!ipapahiya pa ako!lagot ka talaga sakin buysit ka!!

At dumiretso na ako sa gate at yun na nga nakita ko na sila ang gaganda at gwapo!!.

"WELCOME TO DEVILSOUL UNIVERSITY!VISITORS ARE ALWAYS WELCOME!!" pagbati ko sa kanila at pinapasok na sila!

"Hold this knife everyday for you to survive!"dugtong ko at ibinigay na nga ang 5 kutsilyo sa kanila.(tig iisa lang sila)

" ah bakit po ano po bang meron!??"tanong nung babae.

"Later 6:00 pm until 5:00 am are all required to kill people even your bff!" sagot ko sa kanila at nagsimula na kaming maglakad.

Grabe hindi parin ako makapaniwala sa pagpatay na rule!!mygosh!!naeestress ako!!

"Ha ayoko pa pong mamatay babalik nalang po kami!!" sagot niya.

"No hindi na kayo pwedeng bumalik dahil papatayin ka namin you better trained yourself how to stand on your own!" sabi ko.YESH NAMERN DEEP ENGLISH!

"Pero bakit po sino po ba kayo!??" pagtatanong niya ulit saakin habang kami ay patuloy pa rin sa paglalakad.

"I'm Chloe rank 10 and I'm just reminding all of you to better sharp your eyes and don't thrust others just be yourself!"payo ko sa kanila.

Grabe eh no!kala mo alam ko lahat!atleast may maitutulong!

" dito na pala room niyo lahat ng sinabi ko itatak niyo sa utak niyo dahil yan ang makakatulong sa inyo para kayo ay makasurvive!"sabi ko.

"And may klase kayo ng umaga at pag gabi alam niyo na!at wag niyong kalimutan ang name tag niyo nandiyan yun sa dorm niyo!" dagdag ko pa.

Sana lang talaga ay itatak nila yun!gusto ko lang naman silang tulungan!

"Ate pwede bang magkwento pa kayo samin!??" tanong pa niya.

"Ah sige 12:00 in the canteen!" sagot ko at pakatapos ay tuluyan na akong umalis.

Pabalik na ako ng office nang may makasalubong akong group na ganon pa rin ang bilang NANAMAN!

"Your rank 10 your new right!??" tanong nung babae.

Sino kaya to!baka si ano.....si LIZA FAITH BLOODHOOD!oh holy gospel!!

"Yes and your liza faith right!?" tanong ko sakanya!naku jusko pu!!

"Yes i'm liza and your chloe right!?your the new member in phyton's blood i think your weak than us!??" pagyayabang niya!

ACCIDENTALLY CHANGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon